18:34 - 9/04/2016 (GMT+7)

Honda sớm ra mắt 2 mẫu SUV mới tại Bắc Kinh

Honda cùng đối tác Dongfeng đang rất muốn chiếm lấy tiên cơ trong phân khúc SUV/Crossover đang nở rộ tại Trung Quốc, bằng chứng là họ đang ấp ủ tung ra chiếc UR-V, mẫu xe được xây dựng dựa trên concept D mà hãng từng giới thiệu trước đó.

Theo đó, chiếc UR-V là mẫu SUV được xây dựng dành riêng cho thị trường Trung Quốc và sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Bắc Kinh khai mạc vào ngày 25 tháng 4 tới. Ngày ra mắt dự kiến là vào quý IV/2016.

Honda-D-Concept-2

UR-V được xây dựng dựa trên nền tảng Concept D ra mắt tại triển lãm ô tô Thượng Hải năm ngoái. Vào thời điểm đó, Concept D là thuốc thử của Honda với một hướng thiết kế mới dành cho dòng “SUV cao cấp với trải nghiệm lái vượt trội và nội thất sang trọng, rộng rãi”. Đồng thời các công nghệ an toàn và hỗ trợ lái tiên tiến nhất cũng sẽ được Honda trang bị cho mẫu SUV này. Nhìn bề ngoài Concept D có dáng vẻ khá năng động với vòm bánh xe cơ bắp, cản trước/sau hầm hố, đèn pha/hậu LED nổi bật cùng cánh gió sau lớn.

Giá xe dự kiến rơi vào khoảng 38.400 tới 65.200 USD với 2 phiên bản động cơ khác nhau, bao gồm 2.4L thường và 2.0L tăng áp, đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Xe nằm cùng phân khúc với Toyota Highlander, Ford Edge và Volkswagen CrossBlue.

Ngoài ra, một phiên bản Acura cỡ nhỏ hoàn toàn mới cũng sẽ được giới thiệu, đánh dấu mẫu xe Acura đầu tiên được sản xuất tại Trung Quốc. Tên mã dòng xe này là CDX và nhiều nguồn thông tin cho thấy đây sẽ là phiên bản cao cấp của chiếc HR-V.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://pharmcanada.shop/# certified canadian pharmacy

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

canadianpharmacymeds com: canadian pharmacy online store - pharmacy in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Купить комплект тюнинга https://autoupgrade.by/

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

online pharmacy discount code: cheapest pharmacy - canadian online pharmacy no