10:53 - 8/04/2015 (GMT+7)

Honda Gold Wing bản đặc biệt xuất hiện tại Việt Nam.

Được biết đây là phiên bản kỷ niệm 40 năm ra đời biểu tượng của dòng xế phượt Gold Wing. Chiếc xe được nhập về bởi một showroom xe phân khối lớn tại TP HCM.

Xuất hiện tại Việt Nam là phiên bản mang màu đen-đỏ. Được biết phiên bản đặc biệt này có đến 3 tùy chọn màu là đen, bạc ánh kim và đỏ-đen. Ở phiên bản này, các logo kỷ niệm 40 năm của Honda xuất hiện ở đầu xe, yên xe, đuôi xe và ngay phía dưới bảng điều khiển trung tâm.

Sự mạnh mẽ của xe đến từ sự kết hợp hoàn hảo của 2 màu đỏ-đen

Sự mạnh mẽ của xe đến từ sự kết hợp hoàn hảo của 2 màu đỏ-đen

Ngoài những chi tiết ở dàn nhựa như phần đầu đèn, vè trước, hộp để đồ và phần đuôi xe mang màu đỏ. Tất cả những chi tiết còn lại đều mang màu đen. Tất cả mang đến cho chiếc Gold Wing phiên bản đặc biệt này một cái nhìn đầy cuốn hút và mạnh mẽ.

Xe được trang bị yên không thấm nước. Mặt khác, yên cũng đã được tinh chỉnh về mặt thiết kế cho cảm giác ngồi thoải mái hơn ở vị trí trước và sau. Hệ thống sưởi ấm chân, kiểm soát hành trình, phanh ABS cũng được trang bị cho phiên bản này. Khung sườn bằng hợp kim nhôm giảm bớt trọng lượng.

Yên xe không thấm nước và ngồi thoải mái hơn

Yên xe không thấm nước và ngồi thoải mái hơn

Động cơ ở phiên bản đặc biệt vẫn là loại 6 xy-lanh đối xứng. Đông cơ có dung tích 1.832cc, hệ thống phun xăng điện tử. Động cơ sản sinh công suất 116hp tại vòng tua máy 5.500rpm và mô-men xoắn cực đại 167 Nm tại 4.000rpm. Xe sử dụng hộp số 5 cấp.

Được biết có đến 2 chiếc Gold Wing phiên bản đặc biệt sẽ cập bến Việt Nam. Đây là chiếc đầu tiên. Xe hiện đang được trưng bày tại showroom Quyền Lan đường An Dương Vương Q5 TP HCM.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

neurontin tablets 100mg: neurontin generic - neurontin 150mg

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

buy amoxicillin 500mg: buy amoxicillin online uk - order amoxicillin online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://amoxila.pro/# buy amoxicillin 500mg online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

neurontin cost: neurontin 300mg tablet cost - neurontin tablets uk