04:20 - 30/06/2015 (GMT+7)

Hành trình xuyên Việt cùng Shell Advance (ngày 03)

Trải qua hai ngày đầu tiên với những cung đẹp đến mê hoặc, ngày thứ 03 trong chuyến hành trình xuyên Việt cùng Shell Advance trải qua với đầy những khó khăn và hiểm trở. Tuy nhiên, “nhiệt” trong chúng tôi cùng với những khối động cơ mạnh mẽ vẫn còn dư để cùng vượt qua.

Không như hai chặng đầu tiên, các cung đường ở chặng thứ 03 hầu như khó khăn và hiểm trở hơn rất nhiều. Nhưng may thay, những khó khăn này dường là thách thức sự hiệu quả của dầu động cơ Shell Advance AX7 trong việc bảo vệ và tiếp sức cho động cơ.

Ngay từ lúc mặt trời mới hé lên những tia nắng đầu tiên, chúng tôi đã hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng để bắt đầu cho chuyến hành trình ngày thứ ba. Đoạn đường đang sửa chửa chính là những khó khăn trong ngày hôm nay. Đoạn đường này đang được thi công, ổ gả và cả những ổ voi xuất hiện liên tục xuyên suốt con đường, các khối động cơ gần như chịu sự hoạt động khá nặng và sốc ga thường xuyên. Cũng chính vì thế mà xe không thể vận hành ở tốc độ cao, chúng tôi chỉ có thể di chuyển với vận tốc chưa đến 40km/h trong đoạn này.

Đoạn đường xấu đã giúp dầu động cơ Shell Advance AX7 phô diễn sức mạnh trong việc bôi trơn và tản nhiệt cho động cơ xe

Đoạn đường xấu đã giúp dầu động cơ Shell Advance AX7 phô diễn sức mạnh trong việc bôi trơn và tản nhiệt cho động cơ.

Và đây cũng là dịp để dầu động cơ Shell Advance AX7 phô diễn sức mạnh của mình. Với vận tốc thấp cùng với khí hậu xấp xỉ 40 độ C, khả năng tản nhiệt của động cơ sẽ rất thấp, có thể nói động cơ sẽ phải chịu nhiệt độ rất cao. Tuy nhiên, với công nghệ mới được áp dụng và dầu động cơ Shell Advance AX7 thì ngoài việc bôi trơn tối ưu cho các chi tiết, sản phẩm này còn giúp động cơ phân tản nhiệt sinh ra do ma sát và quá trình đốt nhiên liệu. Nhờ đó những chiến mã của chúng tôi vận hành êm ái và “mát mẻ” hơn.

Hành trình chặng thứ 03 kết thúc tại thành phố Đà Nẵng thuộc tỉnh Quảng Nam. Cả đoàn sẽ nghỉ chân và cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thành phố nơi đây để chuẩn bị cho hành trình ngày thứ tư đến với Đồng Hới – tỉnh Quảng Bình.

Một số hình ảnh ngày thứ 03 chuyến hành trình xuyên Việt cùng Shell Advance:

_7CI1132 IMG_8185 IMG_8201 IMG_8195 _7CI1149 _7CI1162 _7CI1206 _7CI1357 _7CI1282 _7CI1392 _7CI1406 _7CI1414 IMG_8213 IMG_8247 IMG_8256

(tiếp tục cập nhật)

Autonet Team

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных