15:28 - 26/08/2014 (GMT+7)

Hành trình xuyên Việt cùng dàn xe BMW ngày 2  

Như vậy, đoàn hành trình cùng dàn xe BMW sau khi trải qua ngày đầu tiên khởi hành từ Sài Gòn đến Ninh Chữ. Đoàn bắt đầu “chiến đấu” ngày thứ 2 cùng cung đường từ Ninh Chữ đến với TP.Quy Nhơn đầy nắng và gió biển.

Chia tay với vùng biển Ninh Chữ đầy yên bình sau một đêm nghĩ ngơi và chia sẽ những bức ảnh đẹp mà cả đoàn đã “chộp” được cùng dàn xe BMW trong ngày đầu tiên. Hầu như tất cả mọi thành viên trong đoàn xuyên Việt đến với Hà Nội có vẻ không tỏ ra mệt mỏi, với những tiếng cười rôm rả và cùng nhau chia sẽ cảm giác phía sau tay lái mà mỗi thành viên trong đoàn có dịp cầm lái, từ những dòng BMW 4 Series, 5 Series và chiếc MINI Cooper Country Man nhỏ nhắn.

Cả đoàn xe chinh phục ngọn đèo đầu tiên trên đường ra Bắc - đèo Cả

Cả đoàn xe chinh phục ngọn đèo đầu tiên trên đường ra Bắc – đèo Cả

Bắt đầu ngày thứ 2 của hành trình, nhóm phóng viên Autonet có dịp cầm lái chiếc Sedan hạng sang Series 7 của BMW. Cảm giác khi bước vào bên trong khoang nội thất của cỗ máy hạng sang dành cho thương gia này thật sự xứng tầm cho những ai đang sở hữu nó. Với hàng loạt trang bị công nghệ hiện đại cho người lái và khoang hành khách, khi đó chức năng massage đá nóng sẽ phát huy tác dụng trong việc thư giản và riêng chúng tôi đó là cả một hành trình dài phía trước.

Trên đường trường, BMW Series 7 sẽ cho người lái cảm giác “lầm lỳ” vun vút lao đi bằng “trướn” thay vì người điều khiển cứ mãi giữ nhịp cho ga một phần vì trọng lượng thân xe nặng. Người lái và hành khách bên trong xe sẽ được cách ly hoàn toàn với những âm thanh ồn ào vang vọng vào xe, đó là nhận xét chung của hầu hết mọi thành viên trong đoàn đã có dịp cầm lái mẫu xe hạng sang này.

Những cung đường không thể ấn tượng hơn

Những cung đường không thể ấn tượng hơn

Hết đoạn đường bằng phẳng, cả đoàn bắt đầu chinh phục đoạn đường đèo đầu tiên trong ngày thứ 2 đó là đèo cổ mã. Nhưng cả đoàn hào hứng chinh phục đèo Cả hơn, ngọn đèo có lẽ ấn tượng đối với những tài xế Bắc – Nam với những khúc cua không quanh co và có độ dốc cao.

Với BMW Series 7, việc chinh phục những đoạn đường đèo dốc như thế này có vẻ hơi dư thừa “công lực”, mỗi cú đánh lái qua cua ở tốc độ 60 km/h hoặc hơn đều rất chính xác, xe không xuất hiện hiện tượng rung lắc theo quán tính khi qua gấp cho người lái và hành khách trong xe.

Biển xanh và núi đèo tuyệt đẹp trên đường đến Quy Nhơn ở chặng thứ 02

Biển xanh và núi đèo tuyệt đẹp trên đường đến Quy Nhơn ở chặng thứ 02

Trên đoạn đường QL 1A có khá nhiều đoạn đang thi công nên việc di chuyển có phần hơi khó khăn và chậm. Cả đoàn đi qua Thành phố biển xinh đẹp Nha Trang và tỉnh Phú Yên để đến với địa điểm “tập kết” dừng chân cho ngày thứ tại 2 tại Thành phố Quy Nhơn sau khi trải qua quãng đường 314 km tính từ Ninh Chữ.

Tiếp tục nghĩ ngơi tại thành phố biển Quy Nhơn để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo ngày thứ 3 cùng dàn xe BMW đến với Hà Nội để tham dự đại hội BMW World XP2014 diễn ra vào ngày 21/08 tới đây.

DSC_0222DSC_0128DSC_0072DSC_0124

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

discount prescription drugs canada: discount prescription drugs canada - mexico online

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online pharmacy reviews no prescription: no prescription needed - pharmacy no

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://pharmmexico.online/# mexican online pharmacies prescription drugs