06:50 - 12/04/2015 (GMT+7)

“Hành trình văn hoá xuyên Việt” cùng Ducati đã trải qua gần 2.800 km đến với Mai Châu

Đoàn “Hành trình văn hoá xuyên Việt” cùng Ducati đã trải qua gần 2.800 km khi đã đặt chân đến miền Bắc. Nơi đây đã chào đón chúng tôi bằng không khí lạnh đặc trưng mà ấn tượng nhất chính là những cung đường đèo dốc quanh co liên tục quá tuyệt vời trên cung đường lên Mai Châu, Sơn La.

Trải qua quãng đường đi gần 2.800 km có thể nói là đủ dài để thấm mệt cho những tay lái trong đoàn hành trình xuyên Việt cùng xe Ducati. Nhưng có lẽ nhờ những cung đường uốn lượn đến nghẹt thở tại đây đã tiếp thêm một phần nào đó sự phấn khích cho những tay lái, niềm đam mê chinh phục và muốn trải nghiệm nhiều hơn nữa cùng những chiếc xe Ducati đã thúc đẩy cả đoàn cùng nhau tiến lên phía trước một cách mãnh liệt.

Đối với những biker đến từ nước ngoài, họ không hề cho thấy sự mệt mỏi, họ luôn vui vẻ và hoà đồng cùng đoàn để đi và khám phá văn hoá ở mọi nơi mà đoàn dừng chân, đó là dịp mà 5 thành viên nước ngoài này có thể tìm hiểu về phong tục, văn hoá và cùng nhau chụp những bức ảnh lưu niệm cùng quang cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam trên đường mà họ tìm thấy.

_DSC0038

Cung đường tại miền Bắc quá đẹp, quá ấn tượng đối với cả đoàn hành trình

Phải kể đến những chiếc xe mang thương hiệu Ducati đã giúp chúng tôi trải qua quãng đường khá dài với đa dạng địa hình khác nhau mà vẫn hoạt động ổn đinh, những lúc “ôm cua” gấp liên tục ở tốc độ cao mà xe vẫn cho thấy khả năng giữ nhịp thăng bằng khá tốt, giúp cho người điều khiển có cảm giác tự tin thực hiện những cú “úp cua” trong niềm phấn khích cao độ, không riêng gì những mẫu xe đa dụng địa hình như Hypermotard, Hyperstrada, Multistrada, mà ngay cả những mẫu xe như Monster hay Scrambler vẫn có thể thực hiện việc chinh phục mọi địa hình một cách hoàn hảo nhất cùng người lái.

Đoàn “Hành trình văn hoá xuyên Việt” cùng Ducati cũng đã sắp đến đích tại Sapa vào ngày 14/4. Nhưng chúng tôi vẫn không quên tôn chỉ của hành trình lần này: “Chia sẽ cung đường, chia sẽ trái tim”. Tôn chỉ đó sẽ được thực hiện tại Sơn La với việc tặng những món quà thiết thực cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

*Một số hình ảnh của đoàn xe Ducati trên đường đến Mai Châu:

_DSC0020

_DSC0029

_DSC0038

_DSC0043

_DSC0072

_DSC0130

_DSC0135

_DSC0141

_DSC0156

_DSC0173

_DSC0175

Hai bên ruộng lúa xanh ngát đã góp thêm vẻ đẹp thiên nhiên cùng những chiếc xe Ducati

_DSC0199

_DSC0201

Hai nữ Biker đến từ Mỹ rất ấn tượng tại Bản Lác – Mai Châu với những đồ thủ công tại đây

_DSC0208

_DSC0217

Nữ Biker nước ngoài tham quan Bản Lác – Mai Châu – Hoà Bình

_DSC0955

Cả nhóm hành trình trên tàu tham quan Hạ Long

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 スポーツ ブック この記事から多くのことを学び、非常に感謝しています。

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ГК «Норфост» с 2006 года занимается строительством домов, которые полностью соответствуют

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://gderaznica.ru/ почитайте интересную, увлекательную и любопытную информацию, которая касается