00:11 - 9/02/2015 (GMT+7)

Hàng trăm xe diễu hành thông tuyến TP HCM – Dầu Giây

Sáng ngày 08/02/2015, tại trạm thu phí Dầu Giây (huyện Thống Nhất, tình Đồng Nai), Bộ GTVT đã tổ chức lễ thông xe toàn tuyến 55km cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây. Tham dự buổi lễ này còn có hàng trăm xe diễu hành thông tuyến.

Được biết đây là tuyến cao tốc hiện đại nhất Việt Nam với tổng mức đầu tư gần 21 nghìn tỷ đồng. Tuyến cao tốc đi qua địa phận TP HCM và tỉnh Đồng Nai với thiết kế tiêu chuẩn đường cao tốc loại A, vận tốc thiết kế tối đa là 120km/h.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Bộ trưỡng GTVT cũng đến tham dự buổi lễ

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Bộ trưởng GTVT cũng đến tham dự buổi lễ

Đến dự buổi lễ sáng nay có sự góp mặt quan trọng của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng cùng cắt băng khánh thành công trình.

Ngoài ra, với sự góp mặt không hề nhỏ là hàng trăm chiếc xe cùng diễu hành từ TP HCM đến tham dự buổi lễ và kết thúc bằng 1 vòng dạo quanh trung tâm TP HCM. Những chiếc xe này đến từ các câu lạc bộ xe như H.O.G Saigon, CLB Motor TP HCM, CLB Offroad TP HCM, Motor Tân Bình, Bình Dương, Biên Hòa…

Các câu lạc bộ xe như H.O.G Saigon, CLB Motor TP HCM, CLB Offroad TP HCM, Motor Tân Bình, Bình Dương, Biên Hòa...cùng tham dự diễu hành

Các câu lạc bộ xe như H.O.G Saigon, CLB Motor TP HCM, CLB Offroad TP HCM, Motor Tân Bình, Bình Dương, Biên Hòa…cùng tham dự diễu hành

Đoàn xe với đầy đủ những phân khúc đến từ các hãng như Harley-Davidson, Honda, Kawasaki…rồi đến những chiếc xe bán tải Offroad hầm hố. Chúng đã gây sự chú ý không hề nhỏ đối với những người tham gia giao thông và cả những hộ gia đình sinh sống và làm việc gần đó.

Đoàn xe diễu hành quanh trung tâm TP HCM trước khi kết thúc

Đoàn xe diễu hành quanh trung tâm TP HCM trước khi kết thúc

Đây được xem là sự kiện quan trọng được hoàn thành trước Tết Nguyên Đán 2015. Cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây không những góp phần hạn chế hạn chế lưu lượng xe tại đầu chốt quan trọng như Dầu Giây mà còn giúp rút ngắn tuyến đường TP HCM đi Vũng Tàu chỉ còn 95km thay vì 120km.

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

Nguyễn t Giang (09/02/2015 7:43 chiều)

Giang20021964@gmail.com

Nên xem xét cho xe phân khối lớn chạy trên cao tốc thu phí. Quy định về tốc độ trên cao tốc đã có rồi, tốc độ này nằm trong khoảng an toàn của xe pkl, vậy không lý do gì lại ngăn cấm.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://prednisoned.online/# medicine prednisone 5mg

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете интересное кино? Наш сайт то, что вам нужно. У нас

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# over the counter amoxicillin

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

http://prednisoned.online/# prednisone 50 mg canada