07:58 - 24/05/2016 (GMT+7)

Goodyear tôn vinh quân đội Mỹ bằng phiên bản lốp mới

Ngày 19/05/2016 vừa qua, công ty Goodyear vừa công bố việc thay đổi chi tiết trên lốp xe chuyên dụng dùng cho giải đua Nascar để tôn vinh quân đội Mỹ.

Theo đó, Goodyear sẽ có sự tùy chỉnh lốp xe đua Goodyear Eagle trong các cuộc đua NASCAR cho năm thứ bảy liên tiếp nhằm để hỗ trợ các lực lượng vũ trang Hoa Kỳ. Được biết Goodyear sẽ thay thế logo “Eagle” trên hông lốp xe đua bằng dòng chữ ” Support Our Troops” – Hỗ trợ Quân đội của chúng tôi trong tất cả các cuộc đua NASCAR tại Charlotte Motor Speedway vào tháng 05 này.

“Hỗ trợ cho quân đội là một phần của kết cấu của công ty chúng tôi,” Stu Grant, tổng giám đốc của đua xe toàn cầu của Goodyear cho biết. “Lịch sử phong phú của Goodyear làm lốp xe cho các lực lượng vũ trang Hoa Kỳ là một niềm tự hào cho các cộng tác của chúng ta – đặc biệt là nhiều người đã phục vụ – và các lốp xe là một sự phản ánh sự tôn trọng sâu sắc cho tất cả các ngành quân sự.”

Goodyear đã có hơn 100 năm trong ngành sản xuất lốp xe đầy sáng tạo để xây dựng lịch sử và thiết bị để giúp hỗ trợ và bảo vệ quân đội Hoa Kỳ, và cũng là nhà sản xuất lớn nhất của lốp xe quân sự trong nước. Goodyear gần đây đã được công nhận là “Military Friendly Employer” (tạm dịch là nhà tuyển dụng thân thiện của quân đội) bởi tạp chí G.I. dành cho lãnh đạo trong việc tuyển dụng và hỗ trợ các cựu chiến binh. Trong năm 2014, Goodyear đã vượt qua mục tiêu ba năm thuê 1.000 cựu chiến binh và kể từ đó, Goodyear đã gia hạn các cam kết để thuê thêm 1.000 cựu chiến binh hơn ba năm.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://pharmindia.online/# online shopping pharmacy india

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cheapest pharmacy to get prescriptions filled: pharm world store - rxpharmacycoupons