11:21 - 7/02/2015 (GMT+7)

Goodyear tiếp tục mở rộng trung tâm Autocare tại Hà Nội

Đầu tháng 2 vừa qua, công ty TNHH lốp xe Gooodyear Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình trung tâm dịch vụ và chăm sóc lốp chuyên nghiệp tại miền Bắc bằng việc đưa vào khai trương Autocare Thành Phát tại 27 Thượng Đình, Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. 

Giống như các trung tâm Goodyear Autocare đã được đưa vào hoạt động trước đó, Autocare Thành Phát được xây dựng theo các chuẩn mực của hệ thống trung tâm dịch vụ chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm, được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như máy ra vào lốp, cầu nâng và những thiết bị khác nhằm phuc vụ tốt hơn cho việc bảo dưỡng lốp và xe.

Bên cạnh đó, Goodyear Autocare còn đem đến nhiều trải nghiệm mới so với các mô hình bảo dưỡng lốp truyền thống bằng cách cung cấp nhiều tiện ích khác như: khu vực Tiếp tân tiếp nhận yêu cầu và tư vấn dịch vụ tận tình; khu Thư giãn, giải trí để khách hàng vừa có thể làm việc qua mạng internet, vừa giải trí và theo dõi từng công đoạn chi tiết chăm sóc xe qua hệ thống camera.

Autocare Thành Phát là trung tâm Goodyear Autocare thứ 2 tại miền Bắc

Autocare Thành Phát là trung tâm Goodyear Autocare thứ 2 tại miền Bắc

Mục đích sau cùng của chuỗi những hoạt động này là Goodyear mong muốn khách hàng được sử dụng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất để luôn có một hành trình thoải mái và an toàn.

Hiện tại, hệ thống dịch vụ Goodyear Autocare đã bao phủ khắp cả nước, có mặt tại khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ, miền Trung, miền Bắc và đang được tiếp tục mở rộng ra nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước.

Nhân dịp khai trương Goodyear Autocare Thành Phát, khách hàng sẽ được tặng ngay camera hành trình khi mua 2 lốp Goodyear bất kỳ tại Goodyear Autocare Thành Phát từ ngày 04/02/2015 đến hết ngày 18/02/2015.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

generic zithromax 500mg: zithromax prescription in canada - buy zithromax without

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

prednisone 40 mg rx: online prednisone - prednisone cost in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Добро пожаловать в BDA Logistic! Мы специализируемся на доставке товаров из

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

over the counter neurontin: neurontin brand name in india - 600