10:49 - 27/06/2014 (GMT+7)

Goodyear Assurance TripleMax: Lốp chuyên cho mùa mưa

Mới đây, công ty lốp xe Goodyear Việt Nam chính thức ra mắt thị trường sản phẩm lốp Goodyear Assurance TripleMax mới thuộc dòng Goodyear Assurance thế hệ 3 . Đây là dòng sản phẩm đặc biệt dành cho các loại xe hạng trung, cao cấp trong mùa mưa, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Assurance TripleMax cũng là cột mốc đánh dấu việc Goodyear liên tục tung ra các dòng sản phẩm trung và cao cấp tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Theo Goodyear Việt Nam, sản phẩm lốp mới Assurance TripleMax hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dòng lốp ưu việt dành cho các loại xe hạng trung: Toyota Innova, Altis, Kia Forte, Mazda, Honda Civic… và cao cấp như:  Mercesdez C class, BMW series 3, Audi A3, Toyota Camry, Lexus 430 v.v…

Nhờ những cải tiến đặc biệt, Assurance TripleMax đã đặt ra chuẩn mực mới của ngành lốp về tính an toàn khi vận hành trên đường trơn ướt với vệt phanh ngắn hơn 2 mét so với tất cả các sản phẩm cùng phân khúc của các nhãn hiệu hàng đầu khác.

P

Goodyear Assurance TripleMax giúp giảm quãng đường phanh khi vận hành trong điều kiện đường ướt

Bên cạnh đó, Assurance TripleMax còn có những tính năng nổi trội khác như tối ưu kiểm soát lái, lực cản lăn thấp, tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, với thiết kế gai lốp có số bước rãnh gai cao ở vai lốp làm giảm thiểu tiếng ồn tổng thể và ngăn cản sự cộng hưởng sóng âm giúp cho lốp Assurance TripleMax vận hành êm ái hơn so với các thế hệ trước.

Ngoài ra, Assurance TripleMax còn có giá cạnh tranh dao động từ 1,3 – 1,8 triệu đồng với nhiều kích cỡ lốp cho các dòng xe trung và cao cấp, dự đoán sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của người tiêu dùng.Cũng trong dịp này, Goodyear Việt Nam còn giới thiệu chương trình bảo hành An Tâm Trọn Hành Trình với nhiều lợi ích thiết thực dành cho người tiêu dùng.

_DSC0164-RS

Lốp mới Assurance TripleMax là minh chứng cho cam kết mang tới những sản phẩm ưu việt của Goodyear cho thị trường Việt Nam

Cụ thể, khi khách hàng mua hai lốp bất kỳ của Goodyear với dòng lốp và size lốp nằm trong quy định của chương trình tại các đại lý theo chỉ định của Goodyear, sẽ được hưởng cùng lúc 3 lợi ích bảo hành hấp dẫn có tên gọi “An Tâm Hành Trình” bao gồm: Bảo hành mọi sự cố trên đường, Cứu hộ khẩn cấp 24/7 và Chính sách bảo hành sản phẩm đến 5 năm.

Việc chính thức ra mắt dòng sản phẩm Goodyear Assurance TripleMax cùng chương trình bảo hành toàn diện Goodyear – An Tâm Trọn Hành Trình tại thị trường Việt Nam cũng là những chương trình nằm trong chuỗi hoạt động của Goodyear Việt Nam trong việc thực hiện cam kết luôn đem lại những sản phẩm chất lượng vượt trội và dịch vụ hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook