12:01 - 1/12/2014 (GMT+7)

Ghé thăm thiên đường ôtô, xe máy lớn nhất Malaysia

Naza World, được xem là khu buôn bán ôtô, xe máy sầm uất, lớn nhất tại Kualalumpur và Malaysia. Tại đây nó được xem như một khu chợ có mặt hầu hết các thương hiệu ôtô, xe máy trên thế giới. Naza World trực thuộc Naza Group – tập đoàn tư nhân lớn nhất Malaysia, đầu tư, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như ôtô, xe máy, bất động sản, thức ăn – đồ uống và quản lý khách sạn v v… Tiền thân của tập đoàn này là một công ty buôn bán môtô nhỏ, được thành lập vào năm 1975. Theo năm tháng, công ty buôn bán môtô nhỏ bé này đã lớn mạnh và phát triển thành một tập đoàn phân phốn xe hơi và xe máy cao cấp. Cho đến nay, Naza Group không chỉ nổi tiếng tại Malaysia hay Châu Á mà tập đoàn này còn được biết đến như một trong những nhà đầu tư, nhập khẩu và phân phối xe lớn trên thế giới.

Naza World trực thuộc Naza Group - tập đoàn tư nhân lớn nhất Malaysia

Naza World trực thuộc Naza Group – tập đoàn tư nhân lớn nhất Malaysia

Trong chuyến tham dự tuần lễ Duacati vừa qua, PV Autonet có dịp đến tham quan gian hàng của Ducati nằm trong khu Naza World, tại đây không chỉ xuất hiện những mẫu môtô hay xe máy mà còn có cả ngàn chiếc ôtô đủ mọi thương hiệu được bày bán như một khu chợ khiến bất bất cứ ai mỗi khi bước vào đây cũng phải trầm trồ vì sự rộng lớn và đa dạng mẫu xe tại đây. Không chỉ được phân loại theo thương hiệu, những mẫu xe sang tại đây còn được chia ra làm nhiều khu từ các laoij môtô, xe máy đến ôtô SUV, Sedan, Sport và cả Super Car…

Đủ các chủng loại, từ siêu xe ôtô đến siêu môtô đẳng cấp có mặt tại đây

Đủ các chủng loại, từ siêu xe ôtô đến siêu môtô đẳng cấp có mặt tại đây

Điểm đặc biệt ở Naza World không chỉ kinh doanh các mẫu siêu xe có thương hiệu sang trọng, đẳng cấp như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Lexus, Ferrari, Porsche, Lamborghini, Phantom, Maserati… còn có mặt các hãng môtô danh tiếng như Ducati, Harley-Davidson, Triumhp, Yamaha, Honda, Suzuki… với đủ các chủng loại, từ siêu xe ôtô đến siêu môtô đẳng cấp. Một điều thú vị nữa tại đây không chỉ xuất hiện các mẫu xe đời mới nhất, mà còn bày bán cả những mẫu xe đã qua sử dụng. Bên cạnh đó các thương hiệu xe bản địa của Malaysia như Produa, Proton và thương hiệu xe máy Naza bike… Cùng nhiều phụ kiện, đồ chơi cùng các mẫu quần áo dành của nhiều thương hiệu ôtô, xe máy.

IMG_8889

PV Autonet giao lưu cùng Chủ tịch tập đoàn Naza World, Malaysia (Áo đen thứ 3 từ phải sang)

Theo ông Datuk wira HJ SM Tan Sri SM Nasimuddin, Chủ Tịch Điều Hành tập đoàn Naza cho biết, ” Ngành công nghiệp ôtô, xe máy đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển ở Malaysia. Nắm bắt được nhu cầu trọng yếu của người tiêu dùng, chúng tôi tiếp tục mở rộng thị phần trong phân khúc các dòng xe cao cấp và duy trì vị trí dẫn đầu của hạng mục này. Tại Malaysia, Naza World sẽ tiếp tục kết hợp chặt chẽ với các yếu tố phong cách sống trong các sản phẩm của mình để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi nhận dược sản phẩm tốt nhất”.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới