09:03 - 27/09/2016 (GMT+7)

FUSO eCanter – Xe tải điện thế hệ mới được trình làng

Vừa qua tại triển lãm quốc tế xe thương mại lớn nhất thế giới – IAA 2016 (Internationale Automobil – Ausstellung 2016) diễn tại Hannover, Đức. Daimler Trucks Châu Á (DTA) đã trình làng xe tải nhẹ chạy điện thế hệ mới với tên gọi FUSO eCanter.

Sáu năm kể từ khi thế hệ đầu tiên của xe tải chạy bằng điện xuất hiện tại IAA 2010, thế hệ thứ ba FUSO eCanter được ra mắt với bước cải tiến kỹ thuật vượt trội dựa trên những ý kiến đóng góp từ phía khách hàng khi trải nghiệm FUSO Canter E-CELL thế hệ thứ hai tại Nhật Bản và Bồ Đào Nha vào những năm 2013, 2014 và gần đây nhất tại Đức. Những bài thử nghiệm đã giúp DTA phát triển dòng xe tải sạch này ngày càng phù hợp với điều kiện thực tế và ngày càng khẳng định chiếc xe FUSO eCanter sẽ trở thành phương tiện lý tưởng chở hàng trong những cự ly gần hay trong nội thành.

Mang trên mình lối thiết kế như những dòng xe tải chạy bằng nhiên liệu Diesel truyền thống của FUSO, nhưng lại có chút thường hưởng sự đột phá của tương lai như những mẫu concept đó chính là điểm nổi bật trong thiêt kế của thế hệ mới mà DTA muốn dành cho khách hàng của mình. Xe tải nhẹ eCanter đạt tầm vận chuyển hơn 100km, vượt xa quãng đường trung bình mà nhiều xe tải nhẹ thường đi được mỗi ngày. Dựa vào đánh giá thực tế từ phía khách hàng, DTA đã phát triển thành công ý tưởng sử dụng mô-đun pin để di chuyển quãng đường xa hơn và có thể gia tăng tải trọng tùy vào nhu cầu.

7

FUSO eCanter thế hệ thứ 3 trên đường thử tại Châu Âu

Xe được trang bị nguồn cung cấp bộ pin từ 3 đến 5 pin lithium-ion được ghép lại với công suất mỗi pin là 13.8kWh. Năm bộ pin được lắp vào xe nâng tổng trọng tải xe lên 7.5 tấn mà vẫn đảm bảo quãng đường khả dụng 100km mỗi ngày. Và quan trọng hơn, trước đây thời lượng để sạc đầy pin ở dòng điện 200V lên đến 7 tiếng, thì giờ đây nếu khách hàng sử dụng hệ thống sạc nhanh DC thì tổng thời gian sạc giảm xuống chỉ còn ít hơn 1 giờ (đạt 73kW, 80% dung lượng pin). Bên cạnh đó, xe FUSO eCanter đạt mức tải trọng 2 – 3 tấn phù hợp để khách hàng có thể vận hành kinh doanh một cách hiệu quả. Mang đến cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt dựa trên từng nhu cầu sử dụng.

FUSO eCanter được trang bị động cơ điện với công suất 185kW và momen xoắn cực đại 380Nm.Xe tải điện thế hệ thứ 3 có thể tiết kiệm khoảng 1.000 Euro cho mỗi 10.000km, giảm thiểu chi phí vận hành xuống 64% so với các xe tải động cơ diesel thông thường và giảm mức chi phí bảo trì xuống 30%. FUSO eCanter thật sự là giải pháp kinh tế giúp khách hàng có thể hoàn vốn nhanh chóng trong vòng 2 năm.

11

Mang trên mình lối thiết kế như những dòng xe tải chạy bằng nhiên liệu Diesel truyền thống của FUSO, nhưng lại có chút thường hưởng sự đột phá của tương lai như những mẫu concept

Cuối năm 2017 sẽ là thời điểm giao những chiếc eCanter thế hệ thứ 3 với số lượng giới hạn dành cho những khách hàng hoạt động trong lĩnh vực vận tải nội thành tại Mỹ, Nhật Bản và Châu Âu. Cho đến thời điệm này DTA luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và phat triển sản phẩm chạy điện. Xe tải nhẹ không khí thải được sản xuất tại nhà máy công nghệ kỹ thuật cao của trung tâm DTA đặt tại hai quốc gia là Bồ Đào Nha và Nhật Bản.

Đoạn clip giới thiệu về FUSO eCanter


33 6 8 3 2 1

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone sale: how much is prednisone 5mg - prednisone 20 mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin online pharmacy: amoxicillin 500 mg without prescription - amoxicillin 200

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin online no prescription: amoxicillin 500 mg purchase without prescription -