11:20 - 28/06/2016 (GMT+7)

Ford giới thiệu dòng Mondeo ST-Line

Thành viên mới nhất trong dòng ST-Line của Ford sẽ là chiếc Mondeo ST-Line giới thiệu tại Lễ hội tốc độ Goodwood. So với bản thường bản Mondeo ST-Line có thêm nhiều chi tiết thể thao mạnh mẽ, đặc trưng ở cả nội và ngoại thất cùng thay đổi riêng cho hệ thống treo.

Xuất hiện tại Lễ hội tốc độ Goodwood, Anh là bộ ba Mondeo ST-Line, Fiesta ST-Line và Focus ST-Line tới từ Ford cùng nhiều mẫu xe hiệu suất cao khác tới từ thương hiệu Mỹ như Fiesta ST200 hay chiếc xe đua Ford GT Le Mans. “Mondeo ST-Line là mẫu Mondeo thể thao nhất mà chúng tôi có kể từ khi chiếc Mondeo ST220 ra đời từ năm 2002”, giám đốc tiếp thị của Ford châu Âu Roelant de Waard cho biết. “Như vậy chúng tôi đã cung cấp rất nhiều phiên bản Mondeo phù hợp với thị hiếu từng khách hàng từ bản Mondeo ECOnetic tiết kiệm nhiên liệu, bản Mondeo Hybrid hay bản cao cấp đặc biệt Mondeo Vignale”.

Mondeo ST-Line

Khách hàng có thể đặt mua Mondeo ST-Line cả bản 5 cửa và 4 cửa tuỳ chọn. Nhiều chi tiết thường thấy trên các dòng xe Ford Performance xuất hiện như tản nhiệt dạng tổ ong đen bóng, dải đèn LED ban ngày, cản trước đặc trưng, cản sau thể thao đi kèm ống xả đen bóng trang trí các chi tiết bạc hay huy hiệu ST-Line trên cản trước cùng la zăng hợp kim 18 hoặc 19 inch.

Phía bên trong, hệ thống ghế là loại ghế thể thao đặc biệt với đường chỉ khâu đỏ. Cả ghế ngồi và vô lăng đều được bọc da theo phong cách thể thao. Các bản số sàn sẽ có nút chuyển số thể thao trong khi bản ST-Line cao cấp có thêm cánh gió nóc.

Mondeo ST-Line

Tương tự các bản ST-Line khác, Mondeo ST-Line cũng cung cấp nhiều tuỳ chọn động cơ “khủng” cho khách hàng thay cho các dòng động cơ truyền thống. Các dòng động cơ diesel bao gồm loại 2.0L TDCi 147 hoặc 177 mã lực đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp Power Shift; và loại 2.0L TDCi tăng áp kép 207 mã lực.

Dòng động cơ xăng cũng không thua kém về số lựa chọn khi cung cấp cho khách hàng 3 bản EcoBoost bao gồm 1.5L (cả sàn và tự động) 157 mã lực, 2.0L 200 mã lực và 2.0L 236 mã lực (chỉ bao gồm hộp số sàn). Các phiên bản hộp số cao cấp Power Shift có thêm lẫy chuyển số thể thao trên vô lăng. Mondeo ST-Line cũng sẽ trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian thông minh Ford Intelligent AWD mới nhất tới từ Ford.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

mexican pharmaceuticals online: mexican border pharmacies shipping to usa - mexico

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

best no prescription online pharmacy: canadian and international prescription service -

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

[url=http://happyfamilystorerx.online/]usa pharmacy online[/url]