06:03 - 27/03/2017 (GMT+7)

Ford cân nhắc khả năng bước chân vào phân khúc mới

2 dòng xe SUV và crossover thể thao đang bùng nổ mạnh mẽ và Ford – 1 trong 3 tập đoàn ô tô hàng đầu nước Mỹ, đang muốn thiết lập chỗ đứng của mình ở mảnh đất mới đầy màu mỡ này.

Trả lời phỏng vấn báo chí vào tuần trước, giám đốc phụ trách phân khúc xe hiệu suất cao của Ford, ông Dave Pericak, xác nhận rằng có khả năng Ford sẽ ra mắt một dòng SUV thể thao hoàn toàn mới với logo RS.

“Trong một số điều kiện thích hợp, chắc chắn Ford sẽ giới thiệu tới khách hàng của mình một mẫu SUV có khả năng vận hành không kém các dòng RS hiện nay. Bản thân tôi nghĩ rằng không ít khách hàng của Ford ưa thích khả năng vận hành mạnh mẽ, và mặc dù việc chế tạo được một dòng SUV thể thao hoàn toàn khác với những gì chúng tôi đã làm với Focus hoặc Fiesta (RS), tôi tin chúng tôi có thể sản xuất ra được một dòng xe phù hợp với thị hiếu khách hàng”, vị lãnh đạo cao cấp của Ford nhận định.

Hiện tại, với những điểm chung của mình với Focus và Fiesta RS, chiếc Kuga là mẫu SUV Ford nhiều khả năng sẽ có bản RS nhất. Pericak cũng chia sẻ rằng nếu chế tạo một mẫu SUV hiệu suất cao hoàn toàn mới, họ sẽ dựa vào kinh nghiệm khi chế tạo một phiên bản hiện hành nhưng đảm bảo “sẽ mang lại những trải nghiệm mà không nhiều thương hiệu khác trên thế giới làm được”.

“Nếu bạn nhìn vào dòng SUV hiệu suất cao trên thị trường hiện nay, không có quá nhiều cái tên ấn tượng lộ diện. Cũng có nhiều hãng xe đã gần đạt được mức thực sự ấn tượng, nhưng theo quan điểm của chúng tôi là chưa. Vì vậy đây là một cơ hội mà Ford có thể nắm lấy”, ông nhận định.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://nolvadex.life/# tamoxifen hip pain

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

cytotec online: buy cytotec over the counter - buy cytotec

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

thebuzzerpodcast.com 갑자기 Shuntian Mansion의 본당은 살인 의도로 가득 차있었습니다.

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://finasteride.store/# cheap propecia no prescription