08:00 - 4/05/2017 (GMT+7)

Evoque không cạnh tranh nổi “bản nhái” tại Trung Quốc

Không chỉ không được hậu thuẫn về mặt pháp lý tại thị trường Trung Quốc, Land Rover còn không thể cạnh tranh doanh số lại với “hàng nhái” Landwind tại đây.

Cụ thể, chiếc Range Rover Evoque của thương hiệu Anh Quốc có doanh số bán không cao trong khi ngược lại, mẫu xe nhái 99% có tên X7 của Landwind lại đang lên như diều gặp gió. Thậm chí tại triển lãm Thượng Hải vừa diễn ra, 4 mẫu X7 được trưng bày tại đây còn được người tiêu dùng trong khu vực chú ý nhiều hơn bản gốc.

Ngán ngẩm về sự việc lần này, CEO Jaguar Land Rover, ông Ralf Speth, chia sẻ với báo giới tại triển lãm “Hiện tại JLR đang dậm chân tại chỗ trong quy trình kiện chiêc X7”, đồng thời khẳng định họ đã dự đoán trước điều này. Ông cũng thừa nhận rằng X7 đang làm rất tốt  “bởi đó là một mẫu xe tốt với những điểm nổi bật của chúng tôi”.

Landwind X7

Landwind X7

Giá thành một chiếc Landwind X7 chỉ rơi vào khoảng một phần ba so với Range Rover Evoque. Đây cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Landwind trong năm 2016 với việc chiếm phần lớn trong tổng số 80.000 xe mà thương hiệu Trung Quốc bán ra trên toàn cầu.

Hiện tại có thể nói tình cảnh của JLR là vô vọng tại Trung Quốc khi trong năm ngoái chính quyền tại đây thậm chí đã huỷ bằng sáng chế của họ với thiết kế của Evoque. Tuy vậy, hành động này cũng phần nào có thể giải thích được khi thiết kế của chiếc SUV đã xuất hiện trên thị trường… một năm trước khi tập đoàn Anh Quốc quyết định đem đi đăng ký.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

zithromax 500: zithromax 250 mg tablet price - can you buy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания «Growex Group» более 15 лет оказывает полный комплекс услуг в

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://gabapentinneurontin.pro/# neurontin mexico