09:48 - 2/04/2015 (GMT+7)

Euro Auto công bố mức giá 3 Series đặc biệt nhân kỉ niệm 40 năm

Kể khi thế hệ đầu tiên E21 ra mắt vào năm 1975, BMW đã đạt con số 1,3 triệu xe bán ra cho đến nay. Đây là một sự thành công đáng kể của dòng xe này sau 40 năm có mặt trên thị trường. Nhân sự kiện đặc biệt này, Euro Auto chính thức giới thiệu chương trình kỷ niệm với việc công bố mức giá đặc biệt dành cho khách hàng.

Kết thúc năm 2014, 1.387.298 xe là doanh số ấn tượng của BMW Series 3 ở thị trường toàn cầu. Đối với Việt Nam, Series 3 là dòng xe được yêu thích nhất từ thiết kế đến khả năng vận hành của thương hiệu xe Đức – BMW. Series 3 cũng liên tục đóng góp 40% tổng doanh số hàng năm của BMW tại Việt Nam trong suốt 03 năm qua, đóng vai trò quyết định giúp BMW tăng trưởng 32% trong năm 2014, cũng là năm tăng trưởng liên tục thứ 8 của thương hiệu này.

Kết thúc năm 2014, 1.387.298 xe là doanh số ấn tượng của BMW Series 3 ở thị trường toàn cầu

Kết thúc năm 2014, 1.387.298 xe là doanh số ấn tượng của BMW Series 3 ở thị trường toàn cầu

Thế hệ mới nhất của Series 3 được biết đến khi có sự đột phá trong thiết kế đậm tính thể thao, cùng sự trẻ trung, tiện nghi và không gian rộng rãi hơn. Xe sở hữu 4 đặc tính kinh điển của BMW là phong cách thể thao (dynamic), sự uy lực (powerful), tính thẩm mỹ (aesthetic) và công nghệ tiên phong (innovation).

Nhờ đó, BMW Series 3 cũng vinh dự đạt được những danh hiệu quan trọng như “Chiếc xe thiết kế đẹp nhất Châu Âu”; “Giải thiết kế Red Dot Award”. Tại Việt Nam, Series 3 từng nhận giải thưởng “Xe Châu Á của năm”, do tạp chí Autocar trao tặng. Đây cũng là dòng xe đầu tiên trong phân khúc hạng sang tại Việt Nam được trang bị Hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD (Head-Up Displays) và Camera lùi (Rear View Camera), một trong những công nghệ tiên tiến nhất của BMW, dành riêng cho những ai yêu thích khẳng định cá tính và tăng thêm niềm phấn khích sau tay lái.

Hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD (Head-Up Displays)

Hệ thống hiển thị thông tin trên kính chắn gió HUD (Head-Up Displays)

BMW Series 3 sỡ hữu khối động cơ xăng 04 xy-lanh thế hệ mới, công nghệ BMW TwinPower Turbo, mô-men xoắn cực đại đạt được chỉ ở số vòng tua máy thấp. Hệ Thống Van Biến Thiên Valve­tronic, Double-VANOS và Công Nghệ Phun Xăng Trực Tiếp. Sản sinh công suất lớn giúp xe có khả năng gia tốc tốt ở những pha bức phá. BMW Series 3 có thể đạt vận tốc tối đa 235 km/h ở chiếc 320i và 250 km/h là thành tích của 328i.

Và để kỷ niệm cho sự thành công vang dội 40 năm qua của chiếc Series 3, từ ngày 1/04/2015 khách hàng mua dòng xe này sẽ nhận được mức ưu đãi hấp dẫn theo chính sách của tập đoàn BMW để các khách hàng có thể lựa chọn ngay chiếc xe phù hợp cho mình trong dịp lễ dài ngày sắp tới. Theo đó, mức giá tương ứng của 320i là 1 tỷ 399 triệu VND và 328i là 1 tỷ 748 triệu VND.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

neurontin 300 mg tablet: neurontin price uk - buy neurontin canadian

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

zithromax 250: can i buy zithromax over the counter in canada

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

cheap doxycycline online: purchase doxycycline online - order doxycycline