10:48 - 6/06/2016 (GMT+7)

Ducati Travel Experience 2016 – Hành trình của đam mê

Chặng đầu tiên của chuyến hành trình xuyên Việt cùng Ducati Việt Nam bắt đầu từ TP HCM đến với thành phố Pleiku. Chuyến hành trình đi dọc theo tuyến đường quốc lộ 14 khá đẹp mắt cũng là khởi đầu đầy thành công cho Ducati Travel Experience 2016.

Ducati Travel Experience 2016 là sự kiện thường niên mà Ducati tổ chức dành cho khách hàng của mình. Hành trình năm nay sẽ đi qua hơn 10 địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam, bắt đầu từ Thành phố Hồ Chí Minh qua Pleiku, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Vinh, Hà Nội,…và điểm đến cuối cùng chính là sự kiện Audi Progressive – Triển lãm quy mô lớn lần đầu tiên tại Việt Nam với sự đồng hành của hai thương hiệu Audi và Ducati.

Dẫn đầu đoàn là chiếc Ducati Multistrada 1200 phiên bản 2016 với nhiều nâng cấp công nghệ

Dẫn đầu đoàn là chiếc Ducati Multistrada 1200 phiên bản 2016 với nhiều nâng cấp công nghệ

Khởi hành từ lúc tờ mờ sáng, không ngại thời gian, các thành viên tham dự hành trình rất đúng giờ. Sau khi tập trung đông đủ, chúng tôi họp lại lần cuối để phân công các vị trí quan trọng khi di chuyển theo đoàn như người dẫn đoàn, người chốt đoàn và vài thành viên chạy “cứng” sẽ di chuyển dọc hành lang để đảm bảo an toàn từ hai phía dọc đoàn.

Chặng đầu tiên chúng tôi đi dọc theo quốc lộ 14, đây là quốc lộ dài thứ 2 của Việt Nam sau quốc lộ 1A. Tuyến này có tổng chiều dài 1001km là con đường giao thông huyết mạch nối các tỉnh Tây Nguyên với nhau và nối Tây Nguyên với Bắc Trung Bộ và Đông Nam Bộ. Quốc lộ 14 chạy qua địa phận các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Quảng Nam, Kon Tum, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông và Bình Phước.

Trở lại chuyến hành trình, sau khi khởi hành tại “tổng hành dinh” của Ducati tại TP HCM, chỉ gần 02 tiếng sau đó mọi người đã đến điểm tập trung đầu tiên và cũng là nơi dùng bữa sáng. Không những thế, thời gian này còn giúp mọi người tỉnh táo hơn, bên cạnh đó, các thành viên có nhiều kinh nghiệm trong việc đi hành trình dài cũng đưa ra các lời khuyên cũng như nhắc nhở thêm cho các thành viên còn non kinh nghiệm nhằm đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người.

Điểm nhấn của chặng đầu tiên chính là vẻ đẹp rừng núi dọc theo quốc lộ 14

Điểm nhấn của chặng đầu tiên chính là vẻ đẹp rừng núi dọc theo quốc lộ 14

Sau thời gian nghỉ ngơi này, cả đoàn nhanh chóng tiến về điểm tập trung tiếp theo là tại thành phố Buôn Mê Thuộc. Mọi người sẽ dùng bưa trưa tại đây cũng như tranh thủ chút ít thời gian để chợp mắt nghỉ ngơi và tất nhiên cũng là lúc các chiến mã nhà Ducati dưỡng sức cho đoạn đường kế tiếp. Tham gia hành trình lần này đặc biệt có sự tham gia của “cậu út” nhà Ducati đó là Scrambler Sixty2, tuy chỉ sở hữu dung tích động cơ 400cc nhưng thực sự mà nói “cậu ấy” vẫn dư sức bám theo các người anh của mình. Bên cạnh cậu út thì còn có sự xuất hiện của Ducati Multistrada 1200S. Xe có chiều dài 2.200 mm, khoảng cách giữa hai trục bánh xe 1.530 mm, khoảng sáng gầm đạt 180 mm, trọng lượng khô 212 kg. Được biết thiết kế của xe được miêu tả là “Tác phẩm điêu khắc” và không có bất kỳ 1 con ốc trên dàn nhựa.

Đặt chân đến địa điểm nghỉ chân của chặng đầu tiên tại thành phố Pleiku cũng là lúc xế chiều. Mọi người sẽ nghỉ ngơi để ngày mai cùng tiến về thành phố Đà Nẵng. Tại đây, Ducati Việt Nam sẽ có nhiều hoạt động thú vị, đọc giả hãy cùng Autonet cập nhật chặng tiếp theo của chuyến hành trình tiếp theo ở bài viết tiếp theo.

Một số hình ảnh chặng đầu tiên của Ducati Travel Experience 2016:

IMG_9771

Các thành viên tập trung và chuẩn bị tại đại bản doanh của Ducati ở TP HCM từ lúc trời chưa sáng

DSC09937

Đồng hành cùng người dẫn đoàn chuyến hành trình này là chiến mã Ducati Multistrada 1200 phiên bản 2016

IMG_9792

Các thành viên dừng chân, dùng bữa sáng và cùng chia sẻ kinh nghiệm đi hành trình

IMG_9800

Sau đó chúng tôi tiếp tục lên đường, xuôi theo quốc lộ 14…

IMG_9924

Ducati Monster 796 duy nhất trong đoàn

IMG_9993

Đây cũng là hai nữ biker duy nhất của đoàn chúng tôi

IMG_9883

Không những mạnh mẽ trên cung đường, họ vẫn luôn duyên dáng trước ống kính

IMG_0050

Tuyến đường quốc lộ 14 khá đẹp và đáng để trải nghiệm

DSC09989

Đây là một trong những khúc cua nhẹ nhưng lại rất đẹp

DSC09861

Đồng hành cùng tôi trong hành trình lần này chính là chiến mã Ducati Scrambler phiên bản Icon. Tuy nhỏ nhắn, động cơ chỉ 803cc nhưng rất mạnh mẽ, vận hành rất bốc và thừa sức đưa người lái qua những cung bậc cảm xúc khácnhau

IMG_9854

Chiến mã Multistrada 1200S cùng chiếc xe hỗ trợ kỹ thuật của Ducati chịu trách nhiệp chốt đoàn

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline 50mg: generic doxycycline - order doxycycline 100mg without prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dolgovnet82.ru вы сможете уточнить всю важную информацию, которая касается