10:17 - 6/04/2015 (GMT+7)

Ducati Khởi hành “Hành trình văn hóa xuyên Việt 2015”

“Hành trình văn hóa xuyên Việt 2015″ với mục đích trải nghiệm và khám phá các cung đường tại Việt Nam cùng xe môtô PKL của Ducati đã chính thức bắt đầu xuất phát vào ngày 4/4 vừa qua tại Tp.HCM.

“Hành trình văn hóa xuyên Việt 2015” cùng Ducati Việt Nam sẽ kéo dài 12 ngày. Chính thức khởi hành vào ngày 04/04 từ TP HCM di chuyển đến những danh lam thắng cảnh cũng như địa danh nổi tiếng gồm Nha Trang, Đà Nẵng, Hội An, Huế, Vinh, Quảng Ninh, Mai Châu, Sơn La, Sapa và kết thúc tại thủ đô Hà Nội.

Trong đội hình dàn xe Ducati tham gia hành trình lần này với sự góp mặt là gần như đầy đủ những mẫu xe mà Ducati Việt Nam hiện đang phân phối, như: Multistrada, Diavel, Hyperstrada, Hypermotard, Monster và đặc biệt có mẫu xe đang “nóng” trên thị trường môtô PKL hiện nay Ducati Scrambler 2015.

Các thành viên trong đoàn tham gia hành trình cùng Ducati khá hào hứng và phấn khích

Các thành viên trong đoàn tham gia hành trình cùng Ducati khá hào hứng và phấn khích

Bên cạnh đó, hành trình lần này khá ấn tượng với sự xuất hiện của những vị khách mời đặc biệt là những biker đến từ nước ngoài – Mỹ. Hơn nữa, còn có sự góp mặt của cặp đôi diễn viên điện ảnh nổi tiếng là Johnny Trí Nguyễn và Nhung Kate.

Hành trình cung đường chặng đầu tiên của đoàn bắt đầu từ đại bản doanh của Ducati tại Tp.HCM để đến với Tp.Đà Lạt tuyệt đẹp, với những cung đường uốn lượn đèo dốc cùng không khí trong lành, có chút se lạnh giúp các Biker sau khi trải qua quảng đường gần 300 km thích thú và quên đi cái mệt.

Trên dọc đường lên Đà Lạt, có lẽ những chiếc Ducati đã cuốn hút mọi ánh nhìn từ người đi đường, từ tò mò cho đến cảm giác thích thú với những ai có chung niềm đam mê xe PKL nói chung.

DSC_0545

Dàn xe Ducati chạy dọc ven hồ Xuân Hương – Đà Lạt trong không khí lạnh có chút sương mù buổi sáng

Nhìn chung, tất cả thành viên trong đoàn sau khi trải qua chặng đầu tiên vẫn còn cảm giác thích thú và phấn khích để bắt đầu chinh phục cung đường tiếp theo, mà ngay trước mắt là cung đường đèo Khánh Vĩnh từ Đà Lạt xuống Nha Trang với độ quanh co liên tục đã trở nên là cung đường ưa thích của biker khu vực phía Nam với quãng đường đèo dài lên đến 35 km.

Đặt chân đến Tp.Nha Trang, thành phố du lịch xinh đẹp vốn đã nhộn nhịp nay càng rộn ràng hơn với sự xuất hiện của những chiếc Ducati tại đây. Tất cả các thành viên trong đoàn đều mong chờ và hào hứng để chinh phục những chặng đường tiếp theo, để khám phá văn hoá cũng như quang cảnh tuyệt vời của Việt Nam trong mắt bạn bè Quốc Tế mà cụ thể là những Biker người Mỹ đang trực tiếp cầm lái và trải nghiệm cùng những chiếc xe Ducati trong hành trình lần này.

Đoạn đường này bổng dưng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn

Đoạn đường này bổng dưng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn

Dàn xe Ducati đã thu hút mọi ánh nhìn từ người đi đường tại đây

Dàn xe Ducati đã thu hút mọi ánh nhìn từ người đi đường tại đây

DSC_0514

Âm thanh của những chiếc Ducati khi chạy đã nên thương hiệu không thể lẫn vào đâu được

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

http://cytotec.club/# cytotec abortion pill

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://finasteride.store/# cost cheap propecia for sale

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cytotec.club/# Abortion pills online

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

where can i buy nolvadex: tamoxifen and ovarian cancer - tamoxifen