16:15 - 14/06/2016 (GMT+7)

Đón chờ Mercedes-Benz Fascination 2016

Vào 3h chiều ngày mai (15/6/2016), sự kiện triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 mang chủ đề “SUVenture” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội và được kéo dài trong 5 ngày từ 15-19/6.

Với chủ đề “SUVenture”, tại triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 diễn ra tại Hà Nội, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ giới thiệu toàn bộ danh mục sản phẩm SUV cao cấp mang biểu tượng “Ngôi sao 3 cánh”. Đây là lần đầu tiên khách hàng Việt Nam có thể chiêm ngưỡng trọn bộ sưu tập từ GLA đến GLS, bao gồm 14 phiên bản SUV với tổng giá trị hơn 60 tỷ đồng.

GLS sẽ được giới thiệu dưới 4 phiên bản khác nhau

GLS sẽ được giới thiệu dưới 4 phiên bản khác nhau

Bên cạnh đó, triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2016 cũng sẽ là nơi thương hiệu ngôi sao 3 cánh trình làng mẫu xe SUV hạng sang cỡ lớn hoàn toàn mới được mệnh danh là chiếc S-Class trong dòng SUV – chiếc Mercedes-Benz GLS. GLS được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam với 4 phiên bản khác nhau, trong đó có 1 phiên bản động cơ diesel và 1 phiên bản hiệu năng cao AMG.

Đáng chú ý, một phiên bản đặc biệt vô cùng mạnh mẽ và cuốn hút của huyền thoại G-Class hứa hẹn cũng sẽ làm nức lòng người hâm mộ xe địa hình tại thủ đô Hà Nội.

Một phiên bản đặc biệt của G-Class

Một phiên bản đặc biệt của G-Class

Không chỉ có những mẫu SUV cơ bắp, MBV còn mang đến thủ đô biểu tượng mới về thiết kế & công nghệ ô tô – mẫu C-Class Coupé. C-Class Coupé mang trên mình ngôn ngữ thiết kế Sensual Purity với mũi xe dài và đường viền dập nổi buông dần ra sau đặc trưng. Tại Việt Nam, C-Class Coupé được giới thiệu dưới phiên bản C300 Coupé. Giá bán của mẫu xe này sẽ được công bố tại buổi khai mạc.

MBV kỳ vọng C300 Coupe sẽ tìm được chủ nhân ngay khi triển lãm khai màn

MBV kỳ vọng C300 Coupe sẽ tìm được chủ nhân ngay khi triển lãm khai màn

Không chỉ được chiêm ngưỡng những chiếc xe đẳng cấp, khách hàng mua xe tại sự kiện sẽ có cơ hội đạt được giải thưởng vô cùng giá trị: một chuyến trải nghiệm off-road tại vùng núi hiểm trở Schöckl, thành phố Graz, Áo – quê hương và là nơi chế tạo của G-Class, trên chính những chiếc G-Class huyền thoại.

Danh mục SUV của Mercedes-Benz tại Việt Nam

Danh mục SUV của Mercedes-Benz tại Việt Nam

Độc giả có thể đăng ký tham dự chương trình trực tuyến và lái thử tại địa chỉ www.event.mercedes-benz.com.vn. Chương trình sẽ mở cửa đón khách tham quan từ ngày 16 – 19/6, từ 9h – 20h với 6 suất diễn mỗi ngày.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

canadian pharmacy world coupon: cheapest pharmacy - canadian pharmacy no prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://oknaksa.ru/ оформите заявку для того, чтобы вызвать замерщика на

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://pharmcanada.shop/# certified canadian pharmacy