10:03 - 2/03/2015 (GMT+7)

Diện kiến Mitsubishi L200/Triton tại Geneva 2015

Triển lãm Geneva 2015 được xem là thời điểm thích hợp để Mitsubishi cho ra mắt mẫu xe hoàn toàn mới có tên gọi L200. Trên thực tế, nó chính là mẫu bán tải Triton đã được hãng tiết lộ tại Thái Lan vào cuối năm 2014.

Tại châu Âu, Mitsubishi Triton được mang tên là L200 và sau 9 năm có mặt, Mitsubishi đã được bán 1,3 triệu chiếc. Theo Mitsubishi cho biết, thế hệ thứ 5 của L200/Triton được phát triển theo định hướng là một mẫu xe bán tải thể thao đa đụng, hứa hẹn “một tầm cao mới về độ tin cậy, độ bền, sự thoải mái và khả năng cơ động.

L200/Triton thế hệ mới sẽ được động cơ diesel MIVEC I-4 2.4L turbo tăng áp cung cấp 2 cấp độ sức mạnh. Phiên bản cơ sở sẽ đạt 133 kW (152 hp)/380 Nm và phiên bản cao cấp sẽ là 133 kW (178 hp)/430 Nm. Động cơ này được đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 5 cấp.

Thế hệ mới của Mitsubishi L200/Triton được định hướng theo phong cách bán tải thể thao đa dụng

Thế hệ mới của Mitsubishi L200/Triton được định hướng theo phong cách bán tải thể thao đa dụng

Mitsubishi nhận mạnh động cơ trên được tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về khí thải tại châu Âu. Với hệ thống Auto Stop&Go mà hãng trang bị, mẫu xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp sẽ chỉ thải 169g/km CO2 (cải thiện 17%) và nó được xem là mẫu xe tốt nhất phân khúc.

L200/Triton vẫn tiếp tục được trang bị hệ thống dẫn động mới Super Select 4WD-II như đàn anh Pajero SUV. Hệ thống này cho phép đạt hiệu suất vượt trội trên tất cả các địa hình với 4 chế độ gồm 2WD (tiết kiệm) và 3 chế độ 4WD để xử lý trên các địa hình khó.

Về ngoại hình, thiết kế của L200/Triton không chỉ tạo nên một diện mạo mới mà nó còn góp phần làm giảm hệ số cản gió xuống còn 0,4 Cd, tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu. Bên trong, chiếc xe sở hữu không gian nội thất tiện nghi, thể hiện thiết kế có chất lượng cao với sự cải thiện bằng các vật liệu nhựa mềm.

Nội thất không thua kém bất cứ một chiếc SUV nào

Nội thất không thua kém bất cứ một chiếc SUV nào

Một số tính năng chưa từng trang bị trên thế hệ cũ sẽ có mặt trên mẫu xe này gồm nút bấm khởi động, điều khiển hành trình với bộ giới hạn tốc độ, điều hoà tự động 2 vùng, lẫy chuyển số sau vô-lăng, camera lùi…

Vật liệu cách âm được gia cố giúp giảm thiểu tiếng ồn, độ cứng xoắn của khung gầm tăng thêm 7%, hệ thống treo được tối ưu bằng việc tăng độ cứng, điều chỉnh khả năng hấp thụ rung động nhằm cung cấp một chuyến hành trình mượt mà.

Mitsubishi L200/Triton sẽ được lắp ráp tại nhà máy của hãng tại Thái Lan và sẽ có mặt tại châu Âu vào mùa hè năm nay dưới cả hai mô hình ca-bin đơn và ca-bin kép.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

generic zithromax 500mg: zithromax prescription in canada - buy zithromax without

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

prednisone 40 mg rx: online prednisone - prednisone cost in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Добро пожаловать в BDA Logistic! Мы специализируемся на доставке товаров из

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

over the counter neurontin: neurontin brand name in india - 600