09:51 - 7/02/2015 (GMT+7)

Diễn đàn Otofun mở cuộc bình chọn xe của năm 2014

Song hành với sự phát triển của thị trường ôtô trong nước, cuộc chơi bình chọn “Otofun Favourite Cars” (OFC) đã trở thành sự kiện thường niên của cộng đồng Otofun.

Sau lần tổ chức bình chọn lần đầu tiên thành công tốt đẹp, nhân dịp tết đến xuân về, ban điều hành diễn đàn OTOFUN tiếp tục tổ chức cuộc bình chọn lần thứ hai: “Bình chọn chiếc xe Ofers yêu thích 2014” nhằm tôn vinh chiếc xe được cộng đồng yêu thích và vinh danh những nỗ lực của các thương hiệu xe hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam.

Bỏ qua những ngôn từ tiếp thị hay những quảng cáo hào nhoáng, kết quả giải bình chọn OFC 2014 sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho những tình cảm sâu sắc và trải nghiệm thực sự từ người tiêu dùng – những thành viên đầy nhiệt huyết và hiểu biết của mái nhà chung Otofun – nhằm chọn ra những chiếc xe có sức ảnh hưởng lớn nhất với đủ khả năng chiếm lĩnh hoàn toàn niềm tin và tình cảm của người sử dụng.

Đối với các nhà sản xuất, đây cũng là cơ hội để tìm hiểu những tâm tư, tình cảm và đánh giá thực sự từ phía cộng đồng người tiêu dùng nhằm đưa ra những hướng đi mới về sản phẩm cũng như phương thức tiếp cận thị trường, chăm sóc khách hàng hợp lý hơn trong tương lai.

Dự kiến, chương trình “Bình chọn chiếc xe Ofers yêu thích 2014” sẽ được tiến hành với hình thức bỏ phiếu trực tuyến, tiến hành chính thức từ lúc 0h00 ngày 05-02-2015 đến 23h59 ngày 11-02-2015.

Để biết thêm thông tin về chương trình, độc giả có thể truy cập vào diễn đàn theo đường dẫn www.otofun.net .

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

generic zithromax 500mg: zithromax prescription in canada - buy zithromax without

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

prednisone 40 mg rx: online prednisone - prednisone cost in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Добро пожаловать в BDA Logistic! Мы специализируемся на доставке товаров из

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

over the counter neurontin: neurontin brand name in india - 600