12:58 - 7/10/2016 (GMT+7)

Đêm chung kết Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy tại TP HCM

Tối ngày 06/10/2016 tại TP HCM diễn ra đêm chung kết chương trình “Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy” do công ty Castrol BP Petco tổ chức đã tìm ra 03 cặp Chủ – Thợ xuất sắc nhất.

Cuộc thi “Thợ máy Castrol khu vực Đông Nam Á” là sân chơi dành cho thợ máy ở các nước trong khu vực thể hiện trình độ sửa xe tay ga và kiến thức dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đây cũng là sân thi đấu tiếp theo của 03 cặp Chủ – Thợ xuất sắc nhất trong đêm chung kết tại TP HCM vừa qua. 03 cặp này sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia tranh cúp khu vực Đông Nam Á tại Thái Lan vào tháng 11/2016.

Các cặp thi đấu khá tập trung và chuyên nghiệp

Các cặp thi đấu khá tập trung và chuyên nghiệp

Ông Nguyễn Phước Toàn – đại diện từ Castrol BP Petco chia sẻ “Ngày Hội Tự Hào Người Thợ Máy là một ngày hội đặc biệt dành riêng cho cộng đồng thợ máy trên cả nước hội tụ và cùng nhau tôn vinh nghề nghiệp của mình. Bên cạnh đó, Ngày Hội còn tổ chức các khóa đào tạo kết hợp với thi tài về kỹ thuật sửa xe cùng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Thông qua chương trình này, chúng tôi cũng tự hào khi thương hiệu dầu nhớt Castrol nhận được sự yêu mến và trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy với cộng đồng thợ máy trên cả nước”.

Vòng thi đấu thứ 2, các thi sinh sẽ diện kiến với các lỗi thực tế mà xe thường gặp

Vòng thi đấu thứ 2, các thi sinh sẽ diện kiến với các lỗi thực tế mà xe thường gặp

Đêm chung kết được tổ chức thông qua 03 vòng thi đấu với mức độ khó được nâng cao. Với 60 cặp chủ thợ, qua vòng thi đấu đầu tiên sẽ chọn lọc ra 15 cặp xuất sắc nhất. Vòng thi đấu đầu tiên các cặp Chủ – Thợ sẽ được tiếp cận mô hình hoạt động của chiếc xe tay ga với động cơ phun xăng điện tử. Ở đây, các mô hình đã được thiết lập sẵn các lỗi mà xe tay ga thường gặp. Nhiệm vụ của họ là tìm ra và khắc phục lỗi trong thời gian nhanh nhất.

Vòng thi đấu thứ 02 thực tế hơn, 15 cặp xuất sắc được chọn ở vòng 01 sẽ diện kiến 15 chiếc xe tay ga với động cơ phun xăng điện tử thực tế. 15 chiếc xe này được ban tổ chức thiết lập chung 1 lỗi. Các cặp Chủ – Thợ sẽ có 15 phút để tìm ra lỗi, khắc phục và bên cạnh đó còn được chấm điểm vệ sinh sạch sẽ và tính ngăn nắp trong vòng thi đấu này. Vòng 02 sẽ lựa chọn ra 03 cặp xuất sắc nhất để tiến vào vòng thi đấu cuối cùng. Vòng 03 ban tổ chức sẽ thiết lập tình huống để 03 cặp chủ thợ thay phiên xử lý tình huống. Tình huống được đặt ra mô phỏng rất giống với thực tế mà các thợ thường gặp phải. Các chủ thợ sẽ phải khéo léo xử lý để chiếm trọn tình cảm bạn cùng diễn và ban giám khảo theo cách tốt nhất.

03 cặp Chủ - Thợ xuất sắc nhất sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia tranh cúp khu vực Đông Nam Á tại Thái Lan vào tháng 11/2016

03 cặp Chủ – Thợ xuất sắc nhất sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia tranh cúp khu vực Đông Nam Á tại Thái Lan vào tháng 11/2016

Kết thúc 03 vòng thi đấu, đại diện 3 cặp Chủ – Thợ xuất sắc nhất sẽ tranh tài cùng bạn bè quốc tế là Giải nhất: Cửa hàng Định – Nguyễn Khương Định và Võ Văn Bình, Giải nhì: Cửa hàng Bike Point Tiến Lợi – Phùng Quang Lợi và Phùng Quang Long, Giải ba: Cửa hàng Dũng Ké – Nguyễn Đình Minh, Nguyễn Đình Hòa.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico pharmacies prescription drugs: mexican rx online - buying prescription drugs

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://pharmnoprescription.icu/# no prescription online pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online canadian pharmacy reviews: canadian pharmacy com - canadian pharmacies comparison