10:05 - 25/06/2016 (GMT+7)

Cơ hội gặp “The Doctor” và đội đua Movistar Yamaha tại Malaysia

Theo đó, trong khuôn khổ cuộc thi Be Like Ex, Yamaha Motor Vietnam sẽ dành tặng chuyến đi đến Malaysia để gặp gỡ tay đua The Doctor và đội đua Movistar Yamaha tại Malaysia.

Nên nhớ, mùa giải MotoGP năm nay thành tích của đội đua Movistar Yamaha MotoGP tính đến thời điểm hiện tại sau khi trải qua 07 chặng đua, đã dành được thành tích đáng nể với 05 chiến thắng, trong đó tay đua Valentino Rossi với biệt danh The Doctor đã dành về cho mình 02 chiến thắng thuyết phục ở hai chặng đua tại Tây Ban Nha hồi 24/04/2016 và gần đây nhất là ngày 05/06/2016. Các chiến thắng còn lại thuộc về Jorge Lorenzo. Như vậy, trên bảng tổng xếp hạng, hiện nay đội đua Movistar Yamaha MotoGP đang đứng vững vị thế số 01 với 193 điểm.

Trong khuôn khổ cuộc thi Be Like Ex, Yamaha Motor Vietnam sẽ dành tặng chuyến đi đến Malaysia để gặp gỡ tay đua The Doctor và đội đua Movistar Yamaha tại Malaysia

Trong khuôn khổ cuộc thi Be Like Ex, Yamaha Motor Vietnam sẽ dành tặng chuyến đi đến Malaysia để gặp gỡ tay đua The Doctor và đội đua Movistar Yamaha tại Malaysia

Trở lại với cuộc thi Be Like Ex, không chỉ đem đến sân chơi dành cho các tín đồ Exciter, điểm thu hút nhất của cuộc thi chính là giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Cơ hội dành cho người chiến thắng cuộc thi BE LIKE EX ở 02 hạng mục: thi ảnh (vé dành cho 02 người), thi video (vé dành cho 05 người) đi Malaysia để theo dõi giải đua MotoGP – giải đua danh giá nức tiếng toàn cầu diễn ra vào tháng 10.

Cuộc thi dành cho tất cả các công dân đang sinh sống tại Việt Nam, có giấy phép lái xe moto (A1/A2) và là thành viên của trang facebook Yamaha Motor Vietnam. Ưu tiên các ứng viên là thành viên của các câu lạc bộ xe Yamaha Exciter. Mỗi thí sinh có thể tham gia nhiều lần trong cả hai hạng mục với cùng một tài khoản thể hiện các chủ đề khác nhau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Банкротство физ лиц ДолгХ https://dolgx.ru/ это возможность легально избавиться от долгов.

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

buy doxycycline cheap: buy doxycycline online uk - order doxycycline online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

werankcities.com 그러나 범프는 여전히 비교적 미묘했지만 마차에 약간의 진동이 있었습니다.

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://doxycyclinea.online/# doxy