13:56 - 24/06/2015 (GMT+7)

Chương trình “Trải nghiệm FUSO 2015″ đã tới Lâm Đồng

Vào ngày 27/6 tới đây, các khách hàng khu vực Tây Nguyên sẽ có dịp được tư vấn và tìm hiểu về các dòng xe tải FUSO thông qua chương trình “Trải nghiệm FUSO 2015” tại khu Liên hợp thể thao Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

Nhân rộng thành công của chương trình “Trải nghiệm FUSO 2015” tại thành phố Hồ Chí Minh, FUSO Việt Nam tiếp tục đưa chương trình này đến với các khách hàng thuộc khu vực Tây Nguyên. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình dành cho khách hàng tại 8 tỉnh thành trải dài từ Nam ra Bắc trong 4 tháng từ tháng 5 cho đến hết tháng 8/2015.

Đến với chương trình này, các khách hàng sẽ có dịp trực tiếp trải nghiệm các dòng sản phẩm của FUSO Việt Nam đang được cung cấp trên thị trường trong cả ba phân khúc: tải nhẹ Canter, tải trung Fighter, và tải nặng Tractor FV517.

Ba dòng xe của FUSO gồm tải nhẹ Canter, tải trung Fighter, và tải nặng Tractor FV517

Ba dòng xe của FUSO gồm tải nhẹ Canter, tải trung Fighter, và tải nặng Tractor FV517

Song song với việc mang đến trải nghiệm thực thế dành cho khách hàng, người tham gia còn được chia sẻ các thông tin hữu ích về các tính năng ưu việt của những chiếc xe tải chất lượng cao thông qua các trò chơi đầy hữu ích. Ngoài ra, các chuyên gia giàu kinh nghiệm của FUSO Việt Nam sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc và tư vấn về phương pháp bảo dưỡng cũng như sửa chữa giúp xe FUSO đạt được trạng thái tốt nhất khi vận hành trên đường.

Đại diện của FUSO Việt Nam cho biết “Trải nghiệm FUSO 2015″ không chỉ là một chương trình đơn thuần, đây còn là cách mà FUSO thể hiện sự trân trọng, sự quan tâm của thương hiệu dành cho khách hàng. Sau hoạt động tại tỉnh Lâm Đồng ít ngày sau đó, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 4/7/2015 tại Công ty TNHH Công nghiệp ô tô Daklak, thành phố Buôn Ma Thuột, Daklak.

Minh Lâm

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://pharmindia.online/# online pharmacy india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexico pharmacy: mexican drugstore online - mexican pharmaceuticals online

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

buy medications online without prescription: no prescription needed pharmacy - canada

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

canadian pharmacy world coupon: legit non prescription pharmacies - canadian pharmacy