09:02 - 20/12/2016 (GMT+7)

Chrysler chính thức tung Pacifica Hybrid Minivan 2017

Minivan hybrid sạc điện đầu tiên của Chrysler, chiếc Pacifica Hybrid 2017 trang bị nhiều tính năng cao cấp để tận dụng tối đa sự hiệu quả mà dàn động cơ mới đem lại.

Chiếc minivan hybrid sạc điện (plug-in hybrid electric vehicle – PHEV) lần đầu trang bị tính năng Uconnect Access cho phép người lái điều khiển xe từ xa, bao gồm kiểm tra dung lượng ắc quy điện, quãng đường xe còn di chuyển được trong trạng thái hiện tại và thời gian cần thiết dự kiến để sạc đầy.

2017-ChryslerPacificaHybrid

Ngoài ra ứng dụng này cũng cho phép người dùng thay đổi và cập nhật trạng thái xe, chẳng hạn như thông thường, đầy bình hay đang sạc, bên cạnh đó là khả năng đặt trước lịch sạc cho xe. Vài tính năng ngoài lề cũng khá hữu dụng như hiển thị và thông báo những trạm sạc gần xe cũng như trạng thái của chúng (đóng hay mở cửa).

Phía bên trong, toàn bộ hệ thống thông tin giải trí Uconnect được tích hợp và hiển thị đầy đủ trên màn hình 8.4 inch sắc nét. Tại đây người dùng có thể kiểm tra lại lịch sử hoạt động của xe bao gồm quãng đường đã lái, số lần sạc hay chế độ lái nào đã được sử dụng. Chế độ đặt trước thời điểm sạc cũng có thể được truy cập và sử dụng tại đây (sạc đầy mất khoảng 2 giờ đồng hồ).

2017-ChryslerPacificaHybrid

Một tính năng khá thú vị mà GM trang bị trên cụm màn hình hiển thị đồng hồ số 7 inch của Pacifica Hybrid là khả năng đổi màu nhằm thể hiện xe đang chạy ở chế độ điện thuần hay hybrid, đồng thời lượng điện và xăng còn lại bao nhiêu cũng được hiển thị 2 bên.

2017-ChryslerPacificaHybrid

Chế độ hướng dẫn lái trên xe cũng giúp người dùng điều khiển xe một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất có thể.

Chrysler Pacifica Hybrid 2017 có tầm hoạt động 50 km trong chế độ lái điện thuần, mức tiêu thụ nhiên liệu 2,7L/100km trong chế độ hybrid. Động cơ xe sử dụng là loại 3.6L V6 Pentastar đi kèm 2 mô tơ điện và hộp số vô cấp eFlite.

Giá khởi điểm của Chrysler Pacifica Hybrid 2017 là 35.000 USD và xe đã có mặt tại các đại lý GM trên toàn nước Mỹ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://ruserial-full.net/ посмотрите все самые интересные, увлекательные сериалы за прошлые

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Купить комплект автотюнинга https://autoupgrade.by/

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

buysteriodsonline.com Liu Jian과 다른 사람들이 거기에있는 것을보고 Fang Jifan은 폐하가 이미

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmindia.online/# mail order pharmacy india