07:23 - 6/04/2016 (GMT+7)

Chi tiết Ducati Scrambler Sixty2

 Scrambler Sixty2 – thành viên mới nhất của gia đình Ducati Việt Nam đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của giới chơi xe phân khối lớn trong nước. Thiết kế hiện đại pha chút cổ điển, động cơ 400 cc, cùng hàng loạt tính năng mới – Ducati Scrambler Sixty2 sẽ chính thức ra mắt trong đợt Triển lãm xe máy diễn ra từ ngày 7 – 10/4 tới.

Scrambler Sixty2 được “thu gọn” động cơ xuống 400cc, bằng một nửa đàn anh của mình là Scrambler 800. Scrambler Sixty2 ra đời nhằm hướng tới nhóm khách hàng yêu thích dòng xe phân khối lớn nhưng có túi tiền hạn hẹp hơn, Scrambler Sixty2 chính thức mở ra phân khúc mới cho dòng xe phân khối lớn của Ducati, đáp ứng yêu cầu của những người đang muốn tìm kiếm một chiếc môtô dễ chạy với chi phí thấp nhưng không làm mất đi tinh thần độc đáo của dòng Scrambler, đó là “NIỀM VUI và CẢM XÚC TÍCH CỰC”.

IMG_7088 copy

Đèn pha với dải đèn Led ấn tượng

Scrambler Sixty2 “đột phá” nhiều trong thiết kế, nét trẻ trung, phóng khoáng và có phần “phá cách” so với thiết kế truyền thống vốn có của Ducati, bình xăng bằng thép thuông dài nổi bật với họa tiết trang trí của logo, các chi tiết hiện đại được pha trộn hài hoà với nét cổ điển, trong đó đáng chú ý là cụm tay lái.

Cụm tay lái mang nét hoài cổ

Cụm tay lái mang nét hoài cổ

Ducati Scrambler Sixty2 là một chiếc mô tô phân khối lớn hiện đại hiện đại trang bị nhiều tính năng cao cấp, được sản xuất bởi những vật liệu hàng đầu thế giới như bộ gắp (càng) sau thiết kế mới làm bằng thép cứng, cùng chất liệu bình xăng và khung sườn. Những thành phần mới nhất cũng được sử dụng kết hợp với kim loại cao cấp này như đèn LED trước sau và các thiết bị LCD. Bên cạnh đó, tay lái rộng và yên ghế dài đảm bảo cho người lái một vị trí ngồi thoải mái, dễ chịu nhất.

Giảm xóc sau dạng monoshock cỡ lớn đủ mang đến sự êm ái ngay cả ở cung đường xấu

Giảm xóc sau dạng monoshock cỡ lớn đủ mang đến sự êm ái ngay cả ở cung đường xấu

Trọng tâm xe thấp với lốp sau 160/60 x 17 mới có bề mặt hơi bè đảm bảo các tình huống được xử lý một cách tuyệt vời trên bất kỳ địa hình nào, chưa kể đến loại phanh tiêu chuẩn ABS đáng tự hào chính hãng từ Ducati. Ngoài ra, hàng loạt phụ kiện và thời trang đi kèm càng giúp cho Ducati Scrambler Sixty2 có khả năng tùy biến một cách gần như vô hạn, đáp ứng mọi phong cách độc đáo của chủ nhân.

Trong khi giảm xóc trước hành trình dài cho người lái trải nghiệm ấn tượng

Trong khi giảm xóc trước hành trình dài cho người lái trải nghiệm ấn tượng

 

Ducati Scrambler Sixty2 có các lựa chọn màu sắc gồm: Atomic Tangerine; Ocean Grey,  Shining Black. cả ba đều đi cùng với bộ khung và yên màu đen đặc tính, chắn bùn trước được thiết kế mới ở ắp sau bằng thép được thiết kế theo kiểu cổ điển o Ống xả được bố trí đường ống hoàn toàn mới đi kèm với lớp phủ giảm thanh màu đen o Bánh sau với lốp kích thước 160/60 x 17”, gương chiếu hậu dạng tròn, pát biển số được nâng lên cao, rang bị tiêu chuẩn ABS trên cả 2 bánh.

Khối động cơ 250cc của Sixty2

Khối động cơ 250cc của Sixty2

Động cơ 41 mã lực của L-Twin đặc trưng của Ducati kết hợp cùng một hộp số 6 cấp. Hiện tại, Ducati Scrambler Sixty2 được phân phối chính hãng tại Ducati Việt Nam với giá bán sau thuế 281 triệu đồng.

Thêm một số hình ảnh của Sixty2:

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://pharmindia.online/# online shopping pharmacy india

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

cheapest pharmacy to get prescriptions filled: pharm world store - rxpharmacycoupons