09:12 - 30/03/2015 (GMT+7)

Cặp đôi KTM 1290 Super Adventure và 1050 Adventure tại Việt Nam

Các tín đồ đam mê dòng xe Adventure của KTM không phải chờ đợi quá lâu, mới đây cặp đôi xế “khủng” của KTM là 1290 Super Adventure và 1050 Adventure đã đặt chân đến thị trường Việt Nam theo diện chính hãng đầu tiên.

Được biết, Việt Nam là một trong những nước đầu tiên tại Châu Á mà “xế khủng” này xuất hiện chính thức. So với đàn em KTM 1190 Adventure, mẫu xe 1290 Super Adventure sở hữu dáng vẻ hầm hố và oai vệ hơn, bên cạnh đó hãng xe đến từ Áo cũng trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất cho mẫu xe này giúp người lái có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây cũng sẽ là đối trọng đáng gờm của BMW R1200GS cũng đang có mặt tại Việt Nam.

KTM 1290 Super Advanture 2015 - một chiếc xe “offroad” đúng nghĩa với thiết kế tay lái cao và gầm xe cao.

KTM 1290 Super Adventure 2015 – một chiếc xe “offroad” đúng nghĩa với thiết kế tay lái cao và gầm xe cao.

Với KTM 1290 Super Adventure 2015, nhờ sở hữu dáng vẻ oai phong của một chiến mã theo hướng chinh phục tất cả mọi cung đường. Một chiếc xe “offroad” đúng nghĩa với thiết kế tay lái cao và gầm xe cao. Trang bị sẵn khung ống thép bảo vệ máy và tấm kính chắn gió phía trước nhô cao, bộ quây trên mẫu xe mới trông rộng hơn đàn em 1190 Adventure, trang bị hốc thông gió mới ở phía trước đầu gối người lái.

KTM 1290 Super Adventure phiên bản 2015 được sử dụng chung động cơ với mẫu Naked Bike 1290 Super Duke R, sử dụng động cơ V-twin góc nghiêng 75 độ, dung tích 1.301 phân khối cho công suất 160 mã lực, đi cùng hộp số côn tay 6 cấp và được làm mát bằng nước. Cỗ máy đi cùng với ba máy bơm bôi trơn Eston giúp động cơ hoạt động ổn định hơn trên mọi điều kiện thời thiết khác nhau. Trong khi đó, xe có 03 chế độ lái gồm: Đường trường, đua và đường mưa. Dung tích bình xăng có thể chứa lên đến 30 lít và xe có trọng lượng nặng 229 kg. Chiều cao yên xe đạt ở mức từ 860 đến 875 mm.

Xe sử dụng động cơ V-twin góc nghiêng 75 độ, dung tích 1.301 phân khối cho công suất 160 mã lực

Xe sử dụng động cơ V-twin góc nghiêng 75 độ, dung tích 1.301 phân khối cho công suất 160 mã lực

Ngoài ra, xe được trang bị những tính năng về công nghệ hỗ trợ người lái như: Hệ thống ly hợp chống trượt bánh PASC, hệ thống treo bán chủ động điều khiển điện tử lên phuộc trước và phuộc sau dạng WP (hành trình ngược), hệ thống kiểm soát động cơ phanh điện tử MSR, kiểm soát độ bám đường và kiểm soát ổn định thân xe do Bosch phát triển, hoạt động cả khi nghiêng xe vào cua, hệ thống phanh ABS trước sau và cả chức năng sưởi ghế cho người lái và người ngồi sau xe. Đặc biệt, hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) lần đầu tiên một chiếc xe máy được áp dụng chức năng này.

KTM 1050 Advanture phiên bản 2015 có dáng vẻ bề ngoài trông thon gọn và nhẹ nhàng hơn, thích hợp với những người mới chơi trong phân khúc này

KTM 1050 Adventure phiên bản 2015 có dáng vẻ bề ngoài trông thon gọn và nhẹ nhàng hơn, thích hợp với những người mới chơi trong phân khúc này

Với mẫu xe KTM 1050 Adventure phiên bản 2015 có dáng vẻ bề ngoài trông thon gọn và nhẹ nhàng hơn, thích hợp với những người mới chơi trong phân khúc này. Xe vẫn được trang bị những hệ thống lái hỗ trợ gần như đầy đủ so với những “anh lớn” như 1190  Adventure và 1290 Super Adventure, gồm hệ thống phanh ABS cho hai bánh, hệ thống chống trượt như là tiêu chuẩn. Khi đó, chiều cao yên xe ở mức vừa phải chỉ 850 mm.

KTM 1050 Adventure được trang bị động cơ V-twin góc nghiêng 75 độ, 2 xi lanh, dung tích xi lanh đạt 1050 cc, công suất cực đại đạt 94 mã lực, đi cùng hộp số côn tay 6 cấp và được làm mát bằng nước, xe cũng có 03 chế độ lái gồm: Đường trường, đua và đường mưa. Cùng với ba máy bơm bôi trơn Eston giúp động cơ hoạt động ổn định hơn.

KTM 1050 Advanture được trang bị động cơ V-twin góc nghiêng 75 độ, 2 xi lanh, dung tích xi lanh đạt 1050 cc, công suất cực đại đạt 94 mã lực

KTM 1050 Adventure được trang bị động cơ V-twin góc nghiêng 75 độ, 2 xi lanh, dung tích xi lanh đạt 1050 cc, công suất cực đại đạt 94 mã lực

Hơn nữa, xe được trang bị hệ thống ly hợp chống trượt bánh PASC, phanh ABS, phuộc trước WP hành trình ngược (Up Side Down), phuộc sau WP Monoshock, phanh trước dạng đôi và phanh sau đơn. Dung tích bình xăng chứa lên đến 23 lít và trọng lượng của xe đạt 212 kg, sức chuyên chở của KTM 1050 Adventure khá đáng kể lên đến 440 kg.

Hiện tại, KTM Việt Nam chưa công bố giá bán cho hai mẫu xe mới gồm 1290 Super Adventure và 1050 Adventure vừa xuất hiện tại Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới