07:47 - 28/01/2017 (GMT+7)

Cận cảnh Yamaha YZF-R15 hoàn toàn mới

Chiên mã trong phân khúc xe thể thao phân khối nhỏ YZF-R15 2017 vừa được hãng xe Yamaha cho ra mắt công chúng phiên bản mới hoàn toàn, trong thời gian vừa qua Được thay đổi khá nhiều về thiết kế, đồng thời được nâng cấp một số bộ phận. Đặc biệt xe được trang bị động cơ mới có công suất 19 mã lực.

Sau khi rò rỉ những hình ảnh chạy trên đường thử, Yamaha YZF-R15 2017 chính thức được giới thiệu trong buổi lễ có sự góp mặt của 2 tay đua Valentino Rossi và Vinales, đội Yamaha GP. Hãng xe Nhật Bản cũng chọn tay đua Maverick Vinales làm đại sứ của mẫu R15 hoàn toàn mới này. Vinales sẽ chính thức thi đấu cho đội đua Yamaha GP từ mùa giải 2017, thay thế cho tay đua Lorenzo.

Trong khi đó, khả năng vận hành của R15 mới cũng được cho là nâng cao đáng kể, với những công nghệ hiện đại hơn các đối thủ cùng phân khúc. Yamaha ứng dụng công nghệ van biến thiên VVA cho dòng sportbike, giúp cải thiện khả năng vận hành và mức tiêu hao nhiên liệu.

Dòng xe 150 phân khối của Yamaha có 3 màu sắc xanh GP, đen mờ và đỏ mờ.

2017-Yamaha-R15-V3.0-Front-Fairing

Thiết kế mới của Yamaha YZF-R15 2017 được mang cảm hứng DNA thể thao của dòng Yamaha R-Series. Khung sườn xe dạng Deltabox, trong khi khung phụ phía sau được thiết kế lại từ nhôm. Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1.900 x 725 x 1.135mm.

2017-Yamaha-R15-V3.0-Instrument-Cluster-768x512

Cụm đồng hồ hiển thị trên chiếc R15 mới sử dụng là màn hình điện tử. Người sử dụng có thể tùy biến một số chi tiết hiển thị

Yamaha_R15_2017_019

Xe có chiều cao yên xe ở mức 815 mm. Trọng lượng của YZF-R15 2017 ở mức 137 kg. Bình xăng dung tích 11 lít. Trục cơ sở dài 1.325mm.

2017-Yamaha-R15-V3.0-Headlamps-768x512

Phần đầu xe thiết kế lại hoàn toàn, sử dụng đèn pha mới, công nghệ LED và tích hợp đèn chạy ban ngày. Diện mạo của R15 2017 hiện đại hơn nhiều so với thế hệ trước.

Yamaha_R15_2017_013

Một điểm mới khác trên R15 2017 là việc sử dụng giảm xóc hành trình ngược phía trước(USD). Bộ lốp trước 100/80-17. Đĩa phanh trước đường kính 282mm.

Yamaha_R15_2017_026

Phía sau được trang bị thắng đơn 1 piston, đi kèm vỏ sau kích thước 140/70-17

Yamaha_R15_2017_029

Phần đen sau được thừa hưởng khá nhiều từ phong cách thiết kế của người đàn anh Yamah YZF-R1, với 2 hốc gió hai bên tạo nên sự cân bằng và mạnh mẽ cho phần sau của xe

Yamaha_R15_2017_028

Cụm tay thắng phía trước được tích hợp thêm các nút điều khiển

Yamaha_R15_2017_009

Nhưng thay đổi trên YZF-R15 2017 mang lại sự cân bằng, ổn định hơn cho xe, khi trọng lượng phân bổ trước sau 50:50. Bên cạnh đó, thế hệ mới cũng có tính khí động học cao hơn

Yamaha_R15_2017_017

Tổng thể phần sau khá liền lạc. Yên xe được thiết kế độc lập

Yamaha_R15_2017_008

Mang trên mình cỗ máy 1 xylanh, 4 thì, 155 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 19 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 8.500 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử, tỷ số nén 11,6:1.

Yamaha_R15_2017_001

So với những đối thủ như Honda CBR150R, Suzuki GSX-150 các thông số của Yamaha R15 2017 đều nhỉnh hơn. Bên cạnh đó, mẫu sport city của Yamaha còn được trang bị ly hợp trượt, thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe phân khối lớn, giúp việc vận hành mượt mà hơn.

(Hình ảnh: TMCBlog)

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cytotec.club/# buy cytotec

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

how to get nolvadex: tamoxifen and osteoporosis - tamoxifen therapy

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

antibiotics cipro: buy cipro cheap - buy cipro cheap

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://lisinopril.network/# lisinopril 3.125