18:18 - 17/10/2016 (GMT+7)

Yamaha trình làng chiếc YZF-R6 thế hệ mới

Chiếc xe thể thao 600 phân khối thay đổi thiết kế và trang bị thêm những tính năng an toàn vừa được hãng xe Yamaha trình làng và chính thức được bán ra từ tháng 3/2017.

Yamaha YZF-R6 là tượng đài vững chắc của Yamaha trong phân khúc supersport 600 phân khối. Với tám năm giữ nguyên thiết kế, thì lần này R6 2017 đã được hãng Yamaha thay đổi toàn diện từ thiết kế cho đến công nghệ.

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong phân khúc supersport với các hãng khác như Honda CBR600RR, Suzuki GSX-R600, Kawasaki ZX-6R. Mỗi mẫu xe có thế mạnh riêng, nhưng chiếc YZF-R6 thường được nằm ở một vị trí riêng, có thể nói ví von như là một con chiến mã bất kham, vì khả năng tăng tốc và kiểu dáng thiết kế sắc sảo ấn tượng riêng biệt mà chiếc xe mang lại cho người lái

2

YZF-R6 2017 sử dụng bộ khung sườn mới nhất, hình dáng lấy cảm hứng từ người đàn anh YZF-R1 và phát triển theo phong cách R1M. Thiết kế của YZF- R6 thế hệ mới nhấn mạnh khí động học. Phần đầu xe kiểu dáng mới nhờ đó giảm lực cản khí động học đáng kể, đèn xi-nhan tích hợp trên gương hậu tạo nên sự cân đối cho phần đầu của chiếc xe. Cặp đèn Led ban ngày đặt dưới mặt nạ vuốt ngược lên trên tạo cảm giác mạnh mẽ giống YZF-R1.

Đèn báo phía sau của YZF-R6 2017 thiết kế lại khác với phiên bản cũ và gọn hơn. Đuôi xe thiết kế khí động học với 2 khe gió lớn phía dưới yên sau. Ống xả đơn làm từ titan với kiểu dáng thiết kế được giữ nguyên từ phiên bản củ. Cụm đồng hồ hiển thị trung tâm là kết hợp kiểu cơ và điện tử hiển thị đầy đủ thông tin xe.

7

Bình xăng làm từ nhôm và được vuốt gọn hơn, nhẹ hơn 1,2kg so với bản cũ. Điểm nhấn của YZF-R6 2017 nằm ở hệ thống phuộc trước và sau hiệu KYB lấy từ người đàn anh YZF-R1 đường kính 43mm, trong khi bản cũ là loại 41mm và có thể chỉnh được toàn bộ compress – rebound và độ nén lò xo. Cặp dĩa thắng trước có khích thước 320mm mới, tăng 10mm, kết hợp với 4 piston kẹp phanh của Nissin. Xe được trang bị ABS tiêu chuẩn.

Động cơ trên R6 2017 giống phiên bản cũ nhưng nâng cấp nhẹ để đạt chuẩn khí thải Euro 4, 4 xi-lanh dung tích 599cc, DOHC, làm mát bằng dung dịch. Tỷ số nén 13,1:1. Hộp số 6 cấp, thêm tính năng hỗ trợ sang số nhanh dạng tùy chọn. Hệ thống bơm Y-CCT vẫn được giữ lại, và nó chính là cái làm nên chất của Yamaha YZF-R6. Ở thế hệ mới có 6 chế độ lái. Thêm chế độ chạy D-mode. Tương ứng với mỗi chế độ chạy, phản ứng bướm ga cũng thay đổi theo. Ngoài ra, Yamaha trang bị cho YZF-R6 2017 những công nghệ hỗ trợ người lái như hệ thống kiểm soát lực kéo 6 cấp

2017_YZF600

Yamaha YZF-R6 2017 sẽ bán ra tại thì trường Mỹ từ tháng 3/2017 với giá khoảng 12.200 USD. Xe có 3 màu tùy chọn gồm đen mờ, xanh Yamaha, trắng xanh.

Clip giới thiệu về Yamaha YZF-R6 2017

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmcanada.shop/# canadian discount pharmacy

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

canada prescription drugs online: online drugs without prescription - best website

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

canadian pharmacy reviews: vipps canadian pharmacy - canadian pharmacy review

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://detskoe.info/ подберите промокоды, есть информация о распродажах, скидках, а