09:05 - 23/10/2014 (GMT+7)

Cận cảnh Posche Macan hoàn toàn mới

Sáng ngày 22/10/2014 tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi lễ ra mắt Macan – dòng xe đầu tiên nằm trong phân khúc thể thao đa dụng cỡ nhỏ của Porsche Việt Nam. Buổi lễ ra mắt giới thiệu tới thị trường Việt Nam 3 phiên bản Macan và giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn của Macan tại Việt Nam bắt đầu từ 2,69 tỷ VNĐ.

Porsche Macan là chiếc xe thể thao đầu tiên trong phân khúc thể thao đa dụng cỡ nhỏ của Porsche. Macan chinh phục mọi giác quan ngay từ cái nhìn đầu tiên của khách hàng với cấu trúc an toàn và hiệu quả mang lại sự hài hòa tuyệt hảo giữa người và xe.

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Macan có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.681mm x 1.923mm x 1.624mm. Porsche Macan được trang bị cho mình những trang thiết bị công nghệ cao như hệ thống quản lý hợp lực kéo của Porsche (PTM): dẫn động bốn bánh chủ động với ly hợp đa đĩa điều khiển điện tử, thắng vi sai tự động (ABD) và hệ thống chống trượt (ASR). Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, thắng tay điện.

Porsche Macan - chiếc xe đầu tiên trong phân khúc thể thao đa dụng cỡ nhỏ của Porsche.

Porsche Macan – chiếc xe đầu tiên trong phân khúc thể thao đa dụng cỡ nhỏ của Porsche.

Ngoài ra, Macan còn được trang bị cho hệ thống an toàn như thanh bảo vệ chống va đập trong các cửa, đai an toàn tự động 3 chấu với chức năng chống căng (cho các ghế trước và các ghế bên phía sau) và giảm chấn (cho các ghế trước), túi khí ở các vị trí quan trọng như vị trí lái, phụ lái, rèm dọc mép trần xe và các cột trống nóc. Hệ thống phát hiện chống lật xe, neo giữ ghế trẻ em ISOFIX trên hai ghế sau bên ngoài và còn hệ thống mã khóa động cơ với bộ thu phát tích hợp trên chìa khóa. Khách hàng mua xe Porsche Macan tại Việt Nam sẽ được hưởng chế độ bảo hành miễn phí 4 năm theo tiêu chuẩn Porsche và bảo hành 12 năm lỗ gỉ trên thân xe. Giá bán Porsche Macan bản tiêu chuẩn tại Việt Nam là 2,69 tỷ VNĐ.

Autonet Team

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline 50mg: generic doxycycline - order doxycycline 100mg without prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dolgovnet82.ru вы сможете уточнить всю важную информацию, которая касается