11:22 - 22/10/2014 (GMT+7)

Porsche Việt Nam ra mắt Macan hoàn toàn mới

Sáng nay, ngày 22/10/2014, Porsche đã bổ sung vào bộ sưu tập phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ tại Việt Nam đó là Macan. Porsche sẽ phân phối 3 phiên bản Macan tại Việt Nam đó là Macan, Macan S và Macan Turbo với mức giá lần lượt là 2.69 tỷ, 3.2 tỷ và 4.4 tỷ VNĐ.

Tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, ngày 22/10/2014, Công ty TNHH Xe Hơi Thể Thao Uy Tín – Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức duy nhất thương hiệu xe Porsche đã tổ chức buổi họp báo ra mắt thị trường xe hơi tại Việt Nam dòng xe Macan mới, dòng xe đầu tiên trong phân khúc thể thao đa dụng cỡ nhỏ và thiết lập nên chuẩn mực mới về sưc mạnh bền bỉ trên mọi cung đường đìa hình thử thách.

Tại Việt Nam,Porsche Macan có 3 phiên bản:

Porsche Macan

Porsche Macan

Macan được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 2.0L tăng áp, sản sinh công suất 237 mã lực tại 6.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 350Nm tại 4.500 vòng/phút. Macan tăng tốc 0-100km/h trong vòng 6.9 giây và đạt vận tốc tối đa 223km/h.

Porsche Macan S

Porsche Macan S

Macan S được trang bị động cơ V6 dung tích 3.0L tăng áp kép, sản sinh công suất 340 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 460Nm tại 5.000 vòng/phút. Macan S tăng tốc 0-100km/h trong vòng 5.4 giây và đạt vận tốc tối đa 254km/h.

Phiên bản cao cấp Macan Turbo được trang bị động cơ V6 3.6L turbin tăng áp kép, sản sinh công suất 400 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 550Nm tại 6.000 vòng/phút. Mạnh nhất trong 3 phiên bản, Macan Turbo tăng tốc 0-100km/h trong vòng 4.8 giây và tốc độ tối đa đạt 266km/h. Phiên bản Macan Turbo sẽ được trang bị mâm hợp kim 19 inches, lớn hơn so với 2 người anh em kia của mình chỉ được trang bị mâm hợp kim 18 inches.

Ông Cao Duy - Giám Đốc Bán Hàng của Porsche Việt Nam giới thiệu về Macan.

Ông Cao Ngọc Nguyên Duy – Giám Đốc Bán Hàng của Porsche Việt Nam giới thiệu về Macan.

Cả 3 phiên bản này đều được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần chủ động, bộ ly hợp đa đĩa điều khiển điện và hộp số tự động 7 cấp cùng bộ ly hợp kép của Porsche, hệ thống treo khí nén độc quyền của Porsche. Nét đặc trưng ở Porsche Macan là bao gồm các tỷ lệ về thiết kế và lốp xe hỗn hợp trên mâm xe lớn giúp tăng độ bám đường cho xe. Động cơ, hệ thống truyền dẫn và hộp số tự động  mang lại cho Macan một phong cách hiệu quả và năng động trên đường bằng phẳng và đường địa hình. Các ghế ngồi của người lái và hành khách có thể được điều chỉnh ở vị trí thấp như trên các xe thể thao và rất nhiều trang thiết bị, công nghệ tiên tiến khác.

Các nhà báo và giới truyền thông tham dự Họp báo ra mắt giới thiệu dòng xe Macan mới của Posche.

Các nhà báo và giới truyền thông tham dự Họp báo ra mắt giới thiệu dòng xe Macan mới của Posche.

Đại diện của Porsche Việt Nam trả lời câu hỏi của nhà báo và giới truyền thông.

Đại diện của Porsche Việt Nam trả lời câu hỏi của nhà báo và giới truyền thông.

Hiện nay, Porsche không sản xuất xe Macan theo số lượng lớn, không sản xuất hàng loạt. Mà Porsche sẽ sản xuất Macan theo đơn đặt hàng, mỗi xe sẽ có phong cách riêng, cấu hình riêng theo ý đồ của khách đặt hàng. Và chính vì lí do này, sau khi đặt hàng thì phải tới 3 – 6 tháng sau khách hàng mới có thể nhận được xe của mình. Đây có thể là điều mà khách hàng Việt sẽ phải cân nhắc khi mua Macan.

Cả 3 phiên bản Macann sẽ được Porsche Việt Nam phân phối chính thức là Macan, Macan S và Macan Turbo với mức giá tiêu chuẩn lần lượt là 2.69 tỷ, 3.2 tỷ và 4.4 tỷ VNĐ.

(tiếp tục cập nhật…)

Autonet Team

Tin bài liên quan:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone sale: how much is prednisone 5mg - prednisone 20 mg

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin online pharmacy: amoxicillin 500 mg without prescription - amoxicillin 200

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin online no prescription: amoxicillin 500 mg purchase without prescription -