09:52 - 18/08/2015 (GMT+7)

Cadillac muốn tách biệt khỏi GM

Chủ tịch Cadillac Johan de Nysschen tiếp tục cho thấy những động thái muốn tách biệt thương hiệu của mình khỏi General Motors.

Theo đó, de Nysschen cho biết “trong vòng 2 năm tới, Cadillac sẽ có khả năng độc lập và tự cung tự cấp cao hơn nhiều so với hiện nay”.

Khả năng “độc lập” của Cadillac bao gồm các báo cáo tài chính riêng độc lập so với báo cáo chung của GM. Theo de Nysschen giải thích, “Cadillac hiện tại đóng góp một phần đáng kể vào lợi nhuận chung của GM”. Nếu đây là sự thật, việc tách biệt là để nhấn mạnh khả năng tăng trưởng, phát triển và tạo lợi nhuận – những điều mà de Nysschen luôn muốn gắn mác Cadillac.

Tuy vậy đó mới chỉ là một trong những giai đoạn trong tham vọng của chủ tịch Cadillac. Ông muốn tái cơ cấu lại toàn bộ hệ thống đại lý của thương hiệu này để tách biệt hẳn khỏi các thương hiệu GM khác, bao gồm việc thay đổi hệ thống ưu đãi hiện tại nhằm nhấn mạnh hơn vào việc xây dựng thương hiệu thay vì chạy theo doanh số.

“Nếu bạn không tăng cường được hình ảnh thương hiệu của chúng tôi, phần thưởng của bạn sẽ ít hơn”, de Nysschen cho biết.

Dù mục tiêu của de Nysschen là rất rõ ràng nhưng phương thức hãng thực hiện có vẻ hơi tự phản bác lẫn nhau. Nhấn mạnh sự thịnh vượng của Cadillac tới các khách hàng tiềm năng nhưng lại đồng thời cắt giảm các khoản khuyến mãi giúp bán xe tốt hơn nghe có vẻ khá kỳ quặc. Điều này có thể cũng sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu mà chính de Nysschen đặt ra là đạt doanh số toàn cầu mỗi năm 500.000 xe vào năm 2020.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ 入金ボーナス この記事は非常に興味深く、読むのが楽しみでした。

Ferrari SF90 Stradale - Siêu xe 1000 mã lực tại Việt Nam

Nadelhaft I, Booth AM buy cialis canadian

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам интересны карты всех штатов США с достопримечательностями и известными городами?

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Hello. This post was created with XRumer 23 StrongAI.