22:30 - 18/03/2016 (GMT+7)

Cadillac ấp ủ ra mắt crossover mới

Kế hoạch phát triển đầy tham vọng của Cadillac trong tương lai sẽ không thể thiếu đi sự hiện diện của 3 mẫu crossover hoàn toàn mới dự kiến ra mắt trước năm 2020.

Theo đó, mẫu xe đầu tiên sẽ là một chiếc crossover có kích thước còn lớn hơn cả XT5 hiện tại với 3 hàng ghế hiện đại, rộng rãi. Sự phát triển của dòng xe này đã được đích thân CEO Cadillac Johan de Nysschen xác nhận.

“Chúng tôi có thể phát triển chiếc crossover mới bằng cách cải thiện kích thước XT5 theo hướng dài và rộng hơn, như vậy chúng tôi đã có sẵn nền tảng và sẽ có thể hoàn thiện xe nhanh hơn rất nhiều so với việc phải làm lại từ đầu”, vị CEO chia sẻ. Ông cũng cho biết mẫu xe này sẽ ra mắt vào nửa sau 2018 dù hiện tại xe mới chỉ ở những công đoạn phát triển đầu tiên. “Dự án này mới chỉ được đề xuất vào những ngày cuối của năm 2015 nhưng với tốc độ và khả năng làm việc đáng ngưỡng mộ của những kỹ sư lành nghề của Cadillac, chúng tôi tin tưởng xe sẽ ra mắt đúng hạn”, ông cho biết.

Tương tự XT5, chiếc crossover mới sẽ sử dụng nền tảng C1XX của GM đã từng xuất hiện trên GMC Acadia, Buick Enclave và Chevrolet Traverse mới.

“Việc có một hệ thống nền tảng đa dụng như thế này thật sự rất tiện lợi”, ông Johan cho biết. So với thế hệ nền tảng trước đó, C1XX mới nhẹ và dễ biến tấu hơn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

mexico pharmacies prescription drugs: mexican mail order pharmacies - best online

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 예기치 않게 Zhu Zaimo는 그의 뒤에 서서 손을 들고 머리