14:58 - 9/03/2015 (GMT+7)

 Bugatti Veyron kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 và nói lời chia tay.

Sau 450 chiếc Bugatti Veyron được lắp ráp. Đây là lúc để nói lời tạm biệt đến siêu xe nổi tiếng thế giới. Đặc biệt hơn đây cũng là sinh nhật lần thứ 10 của chiếc xe này.

Tin đồn về việc Bugatti Veyron chia tay thế giới siêu xe đã có từ rất lâu. Nhưng cho đến hôm nay, hãng mới chính thức thông báo đến toàn thế giới ngay tại triển lãm Geneva 2015.

Chiếc xe thứ 450 mang tên La Finale

Chiếc xe thứ 450 mang tên La Finale

Tại đây, Bugatti đã trưng bày đến toàn thế giới chiếc xe đầu tiên và cuối cùng của hãng. Siêu xe cuối cùng là Grand Sport Vitesse được đặt tên là La Finale mang số thứ tự 450. Bên cạnh đó là người anh cả được ra đời đầu tiên cũng không kém thu hút khách thưởng lãm. Việc trưng bày 2 mẫu xe này giúp mọi người thấy được sự thay đổi trong thiết kế qua thời gian của siêu xe này.

Chiếc xe cuối cùng trưng bày tại đây mang màu sơn lấy cảm hứng từ người anh cả là tông màu đỏ đen. Bên cạnh đó vẫn có những chi tiết khác biệt như đầu xe, đuôi xe có thêm dòng chữ La Finale. Cùng với đó là cụm đèn pha công nghệ thiết kế khác biệt so với chiếc đầu tiên.

Chiếc Veyron mang số No.1 được trưng bày bên cạnh "cậu út" nhà Veyron.

Chiếc Veyron mang số No.1 được trưng bày bên cạnh “cậu út” nhà Veyron.

Siêu xe cuối cùng này vẫn sử dụng khối động cơ W16 có dung tích 8.0 lít, 16 xi-lanh, sản sinh công suất 1.200hp và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong vòng 2,5 giây và đạt tốc độ tối đa 408km/h.

Triển lãm ô tô Geneva 2015 được xem là thời điểm để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của Veyron và cũng là nơi để chiếc siêu xe danh tiếng thế giới này nói lời tạm biệt giới siêu xe.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://antonenko-media.com оставьте заявку для того, чтобы заказать видеосъемку не

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

prednisone 20 mg prices: prednisone 2 mg daily - order prednisone

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://vatrex.online/]order valtrex from canada[/url]