09:02 - 21/08/2017 (GMT+7)

BMW Z4 chính thức trình làng tại Pebble Beach

Với dáng vẻ mạnh mẽ và thể thao, không có gì nghi ngờ về việc Concept Z4 là một trong những mẫu xe nổi bật nhất tại sự kiện Pebble Beach đang diễn ra.

Z4 Concept là ý tưởng của BMW về việc một mẫu roadster thể thao nên có thiết kế thế nào trong tương lai mà không từ bỏ đi những chi tiết, những giá trị cổ điển truyền thống. Chiều dài cơ sở lớn, trọng tâm thấp và phần đuôi ngắn, nhỏ gọn là những gì ta dễ dàng nhận thấy khi nhìn vào Z4 lần đầu tiên. BMW cũng cho biết đã thay đổi thiết kế xe đôi chút nhằm đưa vị trí người lái vào gần trung tâm xe hơn để mang tới trải nghiệm chân thực nhất.

bmw-z4-concept-unveiled-off

Phần đầu xe với thiết kế tản nhiệt mũi cá mập nổi bật đi kèm phần đuôi xe cũng ấn tượng không kém với vòm bánh xe cơ bắp và đèn hậu hình chữ L thể thao. Đèn pha đặt cao khá giống những gì mà chiếc Z8 đã khởi đầu trước đó. Một dải đèn LED kéo dài suốt chiều ngang đuôi xe cho tới tận trên bánh sau khá mới lạ trong khi các hốc gió lớn phía sau mang tới cảm giác năng động, thể thao.

bmw-z4-concept-unveiled-off

Nội thất Z4 mới cũng sở hữu tông màu cam nổi bật (nửa phải táp lô, ghế và cánh cửa) tương tự ngoại thất, nhờ đó tạo cảm giác liền khối, thống nhất cho cả chiếc roadster thể thao nhưng được tách biệt ra làm 2 phần bằng nhau nhờ những chi tiết trang trí chrome ở viền xe. Đáng chú ý là BMW đã sử dụng tông màu đen tương phản ở táp lô (hướng người lái) nhằm bớt cảm giác nhàm chán.

bmw-z4-concept-unveiled-off

Được biết BMW sẽ tham khảo thêm ý kiến của khách tham quan nhằm sửa đổi lại Z4 một lần nữa trước khi ra mắt bản hoàn chỉnh vào cuối năm sau.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://pharmindia.online/# mail order pharmacy india

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

indianpharmacy com: world pharmacy india - indian pharmacies safe

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

mexican drugstore online: mexican drugstore online - medicine in mexico pharmacies