09:30 - 30/06/2017 (GMT+7)

BMW xác nhận ra mắt X7 vào năm sau

Tuy khó tin nhưng thực sự đã có thời điểm BMW không hề sản xuất bất cứ một dòng SUV hay crossover nào. Tuy vậy, giai đoạn này đã kết thúc vào năm 1999 với màn ra mắt của chiếc SUV đầu tiên thuộc dòng X là X5.

Hiện tại thương hiệu Đức đang đẩy mạnh mở rộng dòng xe này của mình hơn bao giờ hết và mẫu xe mới nhất với tên gọi X7 sẽ chính thức hiện diện trong đội hình sản phẩm BMW từ cuối năm sau.

Cụ thể, tại lễ ra mắt chiếc X3, giới lãnh đạo của BMW cũng đã xác nhận sự tồn tại và ra mắt của X7 thế hệ đầu tiên hứa hẹn ra mắt vào cuối 2018. Mẫu crossover chủ lực mới nằm trên X5 trong đội hình sản phẩm crossover đang ngày một mở rộng của BMW và sẽ cạnh tranh trực tiếp với các dòng crossover/SUV cỡ lớn như Mercedes GLS khi có thể trang bị đầy đủ 7 ghế rộng rãi. Tuy nhiên khách hàng muốn tuỳ biến X7 thành 1 mẫu xe cá tính cũng có thể chọn cấu hình 4 ghế cỡ lớn siêu sang.

Ngoài ra, các phiên bản hybrid và hiệu suất cao hứa hẹn cũng sẽ mang tới nhiều giá trị hơn cho các khách hàng lựa chọn X7.

BMW X7 là mẫu xe thứ 5 được lắp ráp tại nhà máy BMW Spartanburg, Mỹ – cơ sở mới đây đã được hãng nâng cấp lên thành nguồn cung xe BMW lớn nhất trên toàn cầu. Công suất tối đa họ đạt được tại đây lên tới 450.000 xe mỗi năm. BMW hiện cũng là nhà xuất khẩu xe lớn nhất tại Mỹ tính theo tổng giá trị sản phẩm.

X7 được cho sẽ là quân bài quan trọng trong việc lấy lại ngôi vị dẫn đầu của BMW từ tay Mercedes-Benz trong phân khúc xe sang. Trong năm ngoái Mercedes-Benz đã chính thức cướp lại vị trí số 1 từ tay BMW sau nhiều năm bám đuổi sát sao nhờ một dàn sản phẩm trẻ trung và có độ bao phủ tốt hơn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

prednisone 54899: prednisone tablets - prednisone tablets india

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://zithromaxa.store/# can i buy zithromax over the counter

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

neurontin 600 mg pill: generic neurontin 300 mg - neurontin tablets

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=https://azithromycinhq.com/]buy zithromax online with mastercard[/url]