17:00 - 6/05/2016 (GMT+7)

BMW WORLD VIETNAM 2016: Màn trình diễn đậm chất BMW

Triển lãm dành riêng cho xe BMW – BMW World Vietnam 2016 đã chính thức khai mạc sáng nay (6/5), tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Những gì mà Euro Auto – Nhà nhập khẩu uỷ quyền chính thức của BMW, MINI and BMW Motorrad tại Việt Nam mang đến trong ngày khai mạc triển lãm rất đáng được mong đợi.

BMW World Vietnam 2016 với chủ đề “Future of the automobile” (Định hướng tương lai) là 1 triển lãm qui mô lớn nhất dành riêng cho thương hiệu đứng đầu thế giới trong phân khúc hạng sang từ tập đoàn BMW với hơn 100 mẫu xe được trưng bày bao gồm BMW, BMW M, BMW Motorrad, MINI, Rolls-Royce, BMW 7 Series, BMW S1000 RR và MINI Convertible, bên cạnh những màn trình diễn công nghệ đặc sắc cùng những hoạt động tương tác như trình diễn xe đạp stunts, trải nghiệm xe với sự hướng dẫn của chuyên gia đến từ tập đoàn BMW, chăm sóc xe miễn phí, … Ngay trong buổi sáng nay, các nhà báo đến đưa tin về triển lãm cũng đã được trực tiếp trải nghiệm những mẫu xe mới nhất của BMW.

Góc riêng của MINI

Góc riêng của MINI

Phát biểu trong lễ khai mạc,ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng giám đốc của Euro Auto đã chia sẻ: “Tiếp nối hành trình 100 năm thương hiệu BMW trên toàn thế giới, triển lãm BMW World Vietnam 2016 chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam, đặc biệt là người dân thủ đô Hà Nội, cơ hội chiêm ngưỡng tất cả các mẫu xe đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới  trong sự kiện lớn nhất của tập đoàn BMW từ trước cho tới nay”.

Và cả nơi dành cho BMW Motorrad

Và cả nơi dành cho BMW Motorrad

Buổi lễ khai mạc còn có chương trình giao lưu với sự xuất hiện của Hoa hậu Phạm Hương và Diva Thanh Lam trong vai trò đại diện 2 thương hiệu BMW và MINI. Với vô số các hoạt động tương tác, triển lãm sẽ không chỉ là điểm hẹn của những siêu phẩm 4 bánh, mà còn là nơi gặp gỡ, giao lưu của người hâm mộ thương hiệu BMW nói riêng và người yêu xe hơi nói chung.

Dàn nhân viên lịch lãm giống như "chất" của xe BMW

Dàn nhân viên lịch lãm giống như “chất” của xe BMW

Tất cả số tiền bán vé sẽ được BTC cùng chung tay đóng góp cho quỹ từ thiện Heart beat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của Diễn Viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của hoa hậu Hoa hậu Phạm Hương tại triển lãm càng làm cho sự kiện thêm "nóng"

Sự xuất hiện của hoa hậu Hoa hậu Phạm Hương tại triển lãm càng làm cho sự kiện thêm “nóng”

Theo ban tổ chức, BMW World Vietnam 2016 mở cửa cho công chúng tham quan từ ngày 7 - 9/5/2016, trong các cung giờ từ 10:00 sáng đến 18:00 tối hàng ngày, ngoài chiêm ngưỡng các mẫu xe BMW, khách tham quan còn được thưởng thức các chương trình giải trí, tương tác hấp dẫn như:

  • Màn trình diễn xe đạp stunt độc đáo do vận động viên chuyên nghiệp Igor Tjumensev từ tập đoàn BMW. Các đợt diễn trong ngày: 11:30-12:00; 15:30-16:00; 17:30-18:00
  • Trải nghiệm các dòng xe BMW/ MINI với huấn luyện viên chuyên nghiệp Wong Kah Keen đến từ tập đoàn BMW. Các đợt thử trong ngày: 10:00-11:30; 14:00-15:30 (BMW)    16:00-17:30 (MINI)
Sau triển lãm đầu tiên của riêng xe BMW cũng diễn ra tại Hà Nội, lần thứ 2 này có quy mô và sự đầu tư hoành tráng hơn hẳn

Sau triển lãm đầu tiên của riêng xe BMW cũng diễn ra tại Hà Nội, lần thứ 2 này có quy mô và sự đầu tư hoành tráng hơn hẳn

Nhân sự kiện đặc biệt này, Euro Auto sẽ dành tặng cho các khách hàng muốn sở hữu các dòng xe BMW/ MINI/ Motorrad những ưu đãi hấp dẫn trong suốt thời gian triển lãm. Đối với khách hàng BMW: Tặng ngay 3 năm bảo hành, 3 năm bảo dưỡng và 3 năm sử dụng dịch vụ đậu xe tại trung tâm thành phố Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Đối với khách hàng MINI: Tặng ngay bộ sưu tập cực “chất” mang phong cách MINI bao gồm xe đạp MINI, chó bull MINI, áo thun và nón lưỡi trai MINI. Đối với khách hàng Motorrad: Tặng ngay 3 năm bảo hành, phí trước bạ (tùy từng dòng xe). Ngoài ra, Dịch vụ tài chính BMW hỗ trợ bởi ngân hàng VIB với Lãi suất ưu đãi 5,99%/năm (áp dụng cho 6 tháng đầu tiên).

 Cũng trong sáng nay, BMW đã vinh dự đón nhận Kỷ lục Guinness “Tạo hình lớn nhất từ thương hiệu BMW” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao tặng. Để hoàn thiện ý tưởng này, ngày 22/3/2016, 100 thành viên câu lạc bộ BMW, MINI, Motorrad đã cùng chung tay tạo nên con số 100 trên diện tích rộng 4000m2 tại quảng trường sân vận động Mỹ Đình bao gồm đo đạc, đánh dấu vị trí và điều khiển phương tiện làm việc trong suốt thời gian là 24 giờ.

Thêm một số ảnh tại triển lãm BMW WORLD VIETNAM 2016 

 

 

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

online pharmacy india: п»їlegitimate online pharmacies india - world pharmacy india

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacy website india: best india pharmacy - Online medicine order

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

canadian neighbor pharmacy: canada pharmacy reviews - canadianpharmacy com

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://pharmworld.store/# drugstore com online pharmacy prescription drugs