15:14 - 12/05/2016 (GMT+7)

BMW World Vietnam 2016 khép lại đầy thành công

Như vậy triển lãm BMW World Vietnam 2016 với thông điệp “Định hướng tương lai” do Euro Auto tổ chức đã chính thức khép lại với nhiều con số ấn tượng. 

Triển lãm BMW World Vietnam 2016 là một món quà mà Euro Auto dành tặng người yêu xe Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập BMW toàn cầu. Kết thúc 4 ngày triển lãm, câu chuyện về những dòng xe sang đến từ thương hiệu BMW, MINI, Motorrad và Rolls Royce được trang bị công nghệ đột phá cũng như các giá trị cốt lõi của thương hiệu BMW đã được lan toả mạnh mẽ. Triển lãm trở thành nơi hội tụ của những niềm đam mê xe hơi và xe mô tô phân khối lớn tại Hà Nội.

IMG_3308

BMW World Vietnam 2016 là khởi đầu ấn tượng để giúp Euro Auto biến sự kiện này thành sự kiện thường niên

“Trong những năm tiếp theo, BMW World Vietnam sẽ trở thành hoạt động triển lãm thường kỳ của tập đoàn BMW tại Việt Nam, Euro Auto sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến cho công chúng những triển lãm tiếp theo quy mô, chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn cáccơ quan truyền thông, khách hàng đã tin tưởng Euro Auto cũng như yêu thích và đồng hành cùng BMW trong suốt thời gian vừa qua.” – Ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng Giám đốc Euro Auto chia sẻ.

Triển lãm BMW World Vietnam 2016 đã trở thành một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của ngành ô tô tại thị trường Việt Nam, đánh dấu mốc quan trọng với những con số đầy ấn tượng:

-       Hơn 100 xe được trưng bày và trình diễn từ các thương hiệu của tập đoàn BMW.

-       12,179 lượt khách tham quan.

-       200 khách hàng có cơ hội trải nghiệm cùng chuyên gia từ tập đoàn BMW.

-       500 lượt lái thử tất cả các dòng xe BMW/ MINI.

-       126 xe được khách hàng đặt mua trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

-       609,000,000 VND là số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được Euro Auto đóng góp quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

-       3,576 lượt là tổng số khách hàng đăng ký nhận vé tham quan triển lãm BMW World Vietnam 2016 qua các kênh đăng ký online như website, fanpage.

-       484,164 người dùng cùng với 301,172 tương tác là những con số mà fanpage chính thức của BMW World Vietnam 2016 tiếp cập và nhận được.

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

canadian pharmacy world coupon: cheapest pharmacy - canadian pharmacy no prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://oknaksa.ru/ оформите заявку для того, чтобы вызвать замерщика на

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://pharmcanada.shop/# certified canadian pharmacy