08:37 - 7/08/2015 (GMT+7)

BMW Photo Cup dành cho nhiếp ảnh gia xuất sắc tại Đông Nam Á

Hãng xe Đức BMW vừa mới công bố việc chính thức hợp tác cùng thương hiệu máy ảnh LEICA, tổ chức cuộc thi Nhiếp ảnh BMW Photo Cup dành riêng cho khu vực Đông Nam Á, diễn ra lần lượt tại 5 quốc gia là 5 thị trường trọng điểm của BMW: Singapore, Indonesia, Vietnam, Philippines và Myanmar.

Hai thương hiệu BMW và LEICA đều là những thương hiệu hàng đầu của Đức, chương trình hứa hẹn mang đến những trải nghiệm có một không hai cho những ai có mối quan tâm đặc biệt đến nhiếp ảnh.

Với quy mô tối đa 24 thí sinh mỗi miền để chọn lựa ra 02 thí sinh thắng giải chung cuộc tại thị trường Việt Nam. Sau đó 02 thí sinh sẽ cùng tham dự vòng chung kết trong chuyến phiêu lưu BMW Multiday Tour đến Namibia trong 07 ngày, từ ngày 6 đến 13 tháng 10. Giải thưởng chung cuộc dành cho thí sinh có tấm hình xuất sắc nhất chụp tại Namibia là 01 bộ máy ảnh LEICA chính hãng trị giá đến 10.000 SGD.

BMW X5_3

Hình thức bình chọn, thí sinh thắng giải là người sở hữu tấm ảnh có lượng bình chọn nhiều nhất qua website bình chọn trực tuyến http://www.bmw-photocup.com

Đến với BMW Photo Cup, các thí sinh sẽ có cơ hội cùng chiêm ngưỡng, ngồi sau tay lái của những chiếc xe BMW, thử tay máy bên các dòng máy ảnh đỉnh nhất của LEICA, và được giao lưu, kết bạn cùng những người có cùng đam mê và sở thích.

Đặc biệt, Ông Mathias Heng – nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến từ LEICA sẽ chia sẻ những bí kíp quý báu về nhiếp ảnh và hướng dẫn các thí sinh về nghệ thuật nhiếp ảnh hiện đại để có những tác phẩm dự thi tốt nhất, những khung hình hoàn hảo nhất.

Vào cuối ngày, thí sinh đăng tải tấm ảnh đẹp nhất để nhận bình chọn trực tuyến thông qua website chính thức của BMW Photo Cup để giành lấy giải thưởng đặc biệt: chuyến phiêu lưu 07 ngày đến vùng đất Namibia! Khung cảnh nên thơ cũng như thiên nhiên kỳ thú tại đất nước này chắc chắn sẽ mang đến cho trải nghiệm khó quên để trau chuốt tay nghề nhiếp ảnh cùng với nhiếp ảnh gia Mathias Heng trên dòng xe đẳng cấp BMW X5 đồng hành cùng chuyến đi đầy thú vị.

Mathias Heng là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, anh đã từng làm việc cho các tạp chí hàng đầu Thế Giới như The Washington Post, The Guardian, The Australian, The Age và các tờ báo nổi tiếng khác trên khắp lãnh thổ từ Á sang Âu.

Các thí sinh là khách hàng hiện tại đang sử dụng sản phẩm BMW/ Leica tại Việt Nam đều có thể đăng ký tham dự cuộc thi thông qua số hotline 0903 909 830. BMW Photo Cup tại thị trường Việt Nam sẽ diễn ra vào 02 đợt thi tài tại Tp.HCM và Hà Nội: Vòng thi tại Tp. Hồ Chí Minh diễn ra ngày 13/08/2015, tại showroom BMW M Pasteur, Tp.HCM; Vòng thi tại Hà Nội diễn ra       ngày 16/08/2015, tại trung tâm BMW Long Biên, Hà Nội

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

prednisone 60 mg tablet: prednisone 25mg from canada - prednisone for

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

neurontin tablets 100mg: neurontin generic - neurontin 150mg

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

buy amoxicillin 500mg: buy amoxicillin online uk - order amoxicillin online