07:51 - 22/12/2017 (GMT+7)

BMW nhá hàng X7 mới

Nhà máy Spartanburg, nơi BMW đang sử dụng để lắp ráp chiếc X7, đã cho ra mắt loạt ảnh đầu tiên về công đoạn sản xuất chiếc SUV cỡ lớn này.

Thương hiệu xe sang tới từ Đức đang hoàn tất các công đoạn phát triển cuối cùng để có thể mang X7 tới các thị trường quốc tế bắt đầu từ cuối năm sau. Phiên bản đang được lắp ráp là bản thử nghiệm cuối cùng.

“Đây là một dòng xe vô cùng đặc biệt của BMW và mỗi người trong chúng tôi đều háo hứng chờ ngày một thành viên mới của gia đình X-Series chính thức xuất hiện”, ông Knudt Flor, giám đốc nhà máy BMW Spartanburg chia sẻ. “Như vậy là ngoài 5 dòng xe X đang được lắp ráp tại đây, chúng tôi sẽ sớm đón chào chiếc X7 nữa”.

Phiên bản thử nghiệm cuối cùng sẽ được sử dụng để đăng ký thương hiệu cho X7 đồng thời chạy thử tại các địa hình khắc nghiệt như sa mạc hay băng tuyết. Ngoài ra đây cũng là thuốc thử cần thiết để nhà máy Spartanburg tối ưu hóa quy trình lắp ráp và sản xuất đại trà chiếc SUV.

Thiết kế X7 đã phần nào đó được hé lộ qua concept X7 iPerformance giới thiệu bởi BMW hồi đầu năm. Điểm nổi bật nhất của dòng SUV này có lẽ là tản nhiệt siêu lớn hình quả thận ở phần đầu xe, cũng chính là bộ phận gây tranh cãi nhất khi nhiều fan hâm mộ BMW không ưa hướng thay đổi này.

BMW X7 sẽ cạnh tranh với các dòng Land Rover Range Rover và Mercedes GLS-Class khi ra mắt thị trường châu Âu/Bắc Mỹ trong nửa cuối 2018.

2018-BMWX7-PreProd-07 2018-BMWX7-PreProd-18 2018-BMWX7-PreProd-29

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

order amoxicillin online: where can you get amoxicillin - where to

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Оригинальные запасные части и расходные материалы для лабораторного оборудования. https://parts-lab.ru/ -

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

С началом СВО уже спустя полгода была объявлена первая волна мобилизации.

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

cost of amoxicillin 875 mg: where to buy amoxicillin pharmacy -