06:04 - 15/05/2017 (GMT+7)

BMW chính thức công bố nâng cấp cho 1, 2-Series

Thương hiệu Đức vừa chính thức lộ diện những thay đổi trên các phiên bản facelift của 1-Series, 2-Series cùng M2.

Chính thức ra mắt thị trường từ tháng 7/2017, 2-Series mới nhận được một vài thay đổi nhỏ về ngoại thất, bao gồm hốc gió trước mới lớn hơn và tản nhiệt rộng hơn, cùng đèn pha và đèn hậu LED. Ngoài ra một vài thêm thắt tuỳ chọn la zăng và màu sơn ngoài cũng được giới thiệu.

BMW-Diff-1

Trái với những thay đổi bên ngoài, nội thất 2-Series mang tới đôi chút khác lạ khi sở hữu thiết kế táp lô mới mà theo BMW “giúp cải thiện đáng kể cảm giác cao cấp, sang trọng, chất lượng cho cabin”. Hệ thống điều hành iDrive thế hệ mới nhất được sử dụng kèm với màn hình cảm ứng 8,8 inch và hệ thống định vị Navigation Professional.

Khách hàng BMW tại châu Âu sẽ được tiếp cận với các dòng động cơ xăng dung tích từ 1.5L tới 3.0L TwinPower tăng áp cho công suất dao động từ 134 tới 335 (trên bản M2) mã lực, 220 – 550 Nm. Ngoài ra các dòng động cơ diesel tăng áp cũng có mặt. Riêng bản M2 được sửa đổi để có khả năng tăng tốc 0-100 (4,3 giây) cũng như tốc độ tối đa (250 km/h) tốt hơn.

Tương tự như 2-Series, 1-Series cũng chỉ nhận được một vài thay đổi ngoại thất “cho có” khi được bổ sung vài mẫu la zăng cũng như 2 màu sơn mới.

BMW-1-Series-46

Phía trong táp lô và cả cụm điều khiển trung tâm được bố trí lại, đồng thời hốc gió sở hữu thiết kế mới và nhiều chi tiết trang trí chrome được bổ sung thêm. Ngoài các nâng cấp như iDrive hay màn cảm ứng như người anh, 1-Series còn có thêm Wi-Fi hotspot.

BMW-1-Series-2

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

buy doxycycline online: 100mg doxycycline - buy doxycycline monohydrate

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

average cost of prednisone: prednisone daily use - buy prednisone online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://premiumface.ru/ почитайте информацию об уникальной и инновационной процедуре многоуровневой