14:04 - 11/01/2016 (GMT+7)

Bentley trình làng quái vật đen Continental GT V8 S

Hãng xe sang Bentley kết hợp cùng bậc thầy âm thanh Monster ra mắt mẫu xe Bentley Continental GT V8 S Mulliner tại CES 2016.

Continental GT V8 S vốn đã là một con quái vật thực sự khi mà nó đang là một trong những  mẫu xe mạnh mẽ nhất của Bentley. Hơn nữa, công ty Monster (nghĩa là quái vật) còn tiếp tục tùy biến mẫu xe này, đem đến một hệ thống âm thanh khủng chưa từng xuất hiện trên bất cứ mẫu xe thương mại nào trên thế giới, bao gồm 16 loa được lựa chọn thủ công hoàn toàn. Hệ thống âm thanh này có công suất lên tới 3.400 watt, hứa hẹn đem đến trải nghiệm nghe tuyệt vời tới người ngồi trong xe.

monster_by_mulliner-4-626x3

Chiếc xe Continental GT Monster by Mulliner hướng tới những người trẻ hay những nhạc sỹ. Tông màu của chiếc xe này kết hợp giữa đen và đỏ, với màu đen làm chủ đạo, khiến cho chiếc xe càng thêm dữ dằn. Bên cạnh đó, Bentley còn đưa ra tùy chọn màu sắc cho bộ vành của mẫu xe này, kết hợp với bộ ốp phanh đỏ nổi bật.

monster_by_mulliner-3

Bảng đồng hồ bên trong nội thất Bentley Continental Monster được ưu ái cắt 3D laser và hoàn thiện với màu đen piano bóng. Bên dưới bệ bước chân là dòng slogan được khắc lên miếng kim loại: “Luôn luôn dẫn đầu, không bao giờ đi sau” cũng như dòng tên thương hiệu “Monster by Mulliner”.

monster_by_mulliner-2

Bộ bodykit của mẫu xe này cũng hoàn toàn đặc biệt với thiết kế chưa từng xuất hiện trên các mẫu xe Bentley khác. Đặc biệt hơn nữa, khách hàng sẽ được sở hữu một chiếc điện thoại mạ vàng 24K kịch độc đến từ Monster đi kèm với chiếc xe. Tất nhiên với một chiếc xe đặc biệt như vậy, nó sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook