07:56 - 26/01/2016 (GMT+7)

Bentley Continental GT Speed 2016 – Tự tin hướng ngoại

Nếu như được sử dụng hệ thống trắc nghiệm tính cách MBTI trong việc đánh giá một mẫu xe thì chiếc Bentley Continental GT Speed mui trần xứng đáng với tính cách hướng ngoại.

Chiếc xe được thử nghiệm khoác trên mình một bộ cánh màu xanh lá cây mà theo hãng Bentley thì đó là màu xanh táo (Apple Green) và đây cũng là một màu sặc sỡ lý tưởng dành cho những người lập dị. Một cảnh báo nếu như bạn lựa chọn một chiếc xe màu xanh lá cây đó chính là mọi người sẽ dõi theo bạn. Họ sẽ chỉ chỏ, dán mắt vào chiếc xe và trầm trồ bình phẩm.

2

Tuy nhiên, nếu như phủ bởi một lớp màu sơn tinh tế và nhẹ nhàng hơn thì nó cũng không thể ngụy trang cho chiếc xe hai cửa này. Chiếc Bentley Continental mui trần có chiều dài tổng thể hơn 4,8 m và còn có bề ngang rộng hơn cả mẫu sedan chủ lực Mulsanne của hãng. Nếu như so sánh chrome với một chiếc Cadillac Escalade thì Bentley Continental GT Speed thậm chí còn rực rỡ hơn. Hơn thế nữa, bộ ốp phanh màu đỏ sáng càng làm tôn lên bộ vành có kích thước lên đến 21 inch. Thật vậy, đây là một chiếc xe có thể dễ dàng thu hút sự chú ý từ xung quanh.

7

Dòng xe Continental của Bentley thường được trang bị những động cơ V-8, tuy nhiên, ở chiếc xe mui trần GT Speed thì lại là một con quái vật W-12 tăng áp kép, dung tích 6,0L. Với bộ động cơ đến từ Volkswagen này, chiếc xe có công suất cực đại là 626 mã lực và mô-men xoắn 605 lb-ft. Đây thực sự là một khối động cơ lớn dành cho một chiếc xe cũng có kích thước lớn không kém, với khối lượng tới hơn 2,5 tấn. Tuy có sức nặng như vậy nhưng chiếc Bentley mui trần này có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chi trong hơn 4 giây. Theo Bentley, chiếc GT Speed có thể đạt vận tốc cực đại lên tới 327 km/h. Hộp số tự động 8 cấp của chiếc xe khá nhanh và mạnh mẽ, nếu như không muốn nói là nó hơi cục cằn, và hệ thống xả sẽ bắt đầu tạo ra tiếng gầm dữ dội.

1

Ngồi sau vô-lăng chiếc Continental GT Speed mui trần và trải nghiệm trên những con đường quanh núi thực sự thú vị. Chúng tôi đã nghĩ rằng đây là một chiếc xe sẽ vụng về trong việc đánh lái và ôm cua, tuy nhiên sự thật là nó lại khá ngầu và điềm tĩnh. Khoảng 55% khối lượng của chiếc xe dồn về trục bánh trước nhưng hệ thống khung xe đã khiến cho cả chiếc xe cân bằng một cách khá ngạc nhiên, cho đến khi bạn bẻ lái gấp ở những góc cua. Bên cạnh đó, hệ thống phanh gốm – carbon tùy chọn thêm khá ấn tượng, giúp cho chiếc xe có thể dừng lại từ 100 km/h về 0 chỉ trong khoảng cách 34 m.

5

Nếu như đường núi khá thú vị thì chiếc Bentley này lại tạo nên ấn tượng hơn trên đường cao tốc. Hệ thống treo khí làm việc rất hiệu quả và nó gần như khiến cho những cảm giác xấu trên bề mặt đường biến mất và tiếng ồn từ gió cũng hầu như bằng 0. Chúng tôi cũng sẽ không ngạc nhiên rằng bộ mui mềm của chiếc xe này có khả năng cách âm khá tốt. Để dễ hình dung hơn, có thể tưởng tượng bạn đang ngồi trong một chiếc Mercedes S-Class và đeo một bộ nút tai. Không gian bên trong ca-bin thực sự yên tĩnh.

4

Cũng không ngạc nhiên thêm nữa rằng vật liệu nội thất cùng với khả năng chế tác các chi tiết bên trong xe đều đạt đỉnh cao. Bên trong chiếc Bentley thử nghiệm màu xanh là nội thất da màu xám, điểm thêm những chi tiết nhôm và các họa tiết dạng tròn. Không những vậy, phần trần xe còn được bọc bằng một lớp da lộn chắc chắn.

9

Tuy nhiên, những công nghệ ở trên chiếc Bentley mui trần thời thượng này lại có phần hơi cũ và không có những trang bị đời mới giống như nhiều mẫu xe phổ thông. Hệ thống nhận lệnh bằng giọng nói hoạt động đúng như những gì ra lệnh, và việc kết nối những thiết bị bluetooth với chiếc xe trở nên khá phức tạp bằng những thao tác trên vô-lăng chứ không phải trên chiếc màn hình cảm ứng trung tâm. Hơn nữa, chiếc xe này còn không có cổng kết nối USB. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh Naim cao cấp cho độ chi tiết bị thiếu hụt đi nhiều khi thưởng thức những bài nhạc nén, thường được phát bởi các dịch vụ phát nhạc như Spotify.

Với một mức giá là 289.795 USD tại Mỹ (khoảng 6,5 tỷ VND) với chiếc xe thử nghiệm lần này thì sẽ có những sự lựa chọn xa xỉ khác nhưng lại có nhiều công nghệ hơn. Mẫu xe Rolls-Royce Dawn là một sự lựa chọn tốt, và mẫu xe Mercedes-Benz S-Class sắp ra mắt sẽ là lựa chọn tiếp theo.

Theo Motortrend

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://amoxila.pro/# amoxicillin 500 mg cost

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

amoxicillin online pharmacy: amoxicillin 500 mg without prescription - amoxicillin 200

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

amoxicillin online no prescription: amoxicillin 500 mg purchase without prescription -