08:19 - 7/06/2016 (GMT+7)

Bentley Bentayga thắng lớn trong phân khúc SUV

Mẫu xe SUV thương mại đầu tiên và cũng là duy nhất tại thời điểm hiện tại của Bentley là Bentayga đã vinh dự nhận được giải SUV của năm do tạp chí Robb Report bình chọn.

Là một phần trong giải thưởng ‘Tốt nhất của tốt nhất’ (Best of the Best), tạp chí Robb Report đã công bố danh sách những sản phẩm đáng mong đợi khá hấp dẫn trong hạng mục sang trọng, trong đó mẫu xe SUV Bentley Bentayga đã giành được ngôi vị quán quân trong phân khúc SUV của lĩnh vực xe hơi.

Bentley Bentayga named (2)

Ông Michael Winkler, Chủ tịch kiêm CEO của Bentley Motors, phát biểu rằng sự công nhận đáng tự hào của Robb Report lần này là động lực cho đà phát triển của Bentayga. Ông nói: “Mẫu xe Bentayga đã tạo nên một phân khúc mới của SUV mà nó tái định nghĩa đẳng cấp sang trọng và đồng thời cũng đem đến sự vượt trội trong hiệu suất, thiết kế và trang bị công nghệ. Chiếc xe đa dụng này đang thay đổi cái cách mà người ta trải nghiệm xe SUV.”.

Bentley Bentayga named (8)

Kể từ khi ra đời, mẫu xe Bentayga đã hấp dẫn được rất nhiều khách hàng mới của thương hiệu Bentley trên khắp thế giới. Hãng đã đem đến một trải nghiệm lái xe Bentley đích thực đi cùng với hàng loạt những đột phá công nghệ, đẳng cấp sang trọng và một động cơ W12 mạnh mẽ hoàn toàn mới. Nhờ đó, mẫu SUV này đã có doanh số bán hàng rất đáng nể và thậm chí cung chưa đủ cầu.

Về Bentley Bentayga:

Bentley Bentayga là mẫu xe thể thao đa dụng với đẳng cấp thiết kế thượng hạng, tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ nhất đặc trưng của hãng xe. Có thể nỏi rằng đây là mẫu SUV có thể đáp ứng được nhu cầu trải nghiệm sang trọng của tầng lớp quý tộc. Hơn hết, mẫu xe này hoàn toàn đáp ứng được khả năng vận hành tuyệt vời của dòng xe SUV với cỗ máy W12 6.0L cho công suất 600 hp và mô-men xoắn 664 lb-ft, đi cùng với hàng loạt công nghệ như hệ thống tăng áp kép, phun nhiên liệu kép hay ngắt xi-lanh.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Добро пожаловать в BDA Logistic! Мы специализируемся на доставке товаров из

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

over the counter neurontin: neurontin brand name in india - 600

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprilos.online/]lisinopril 12.5[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ищете захватывающие фильмы с интересным сюжетом? Наш сайт вам в этом