09:21 - 20/06/2016 (GMT+7)

Audi Progressive: Ấn tượng với những kỷ lục

700 khách đã tham dự đêm VIP và 6.000 khách đã đăng ký trực tuyến hơn 13 triệu lượt xem trên Facebook và Youtube của Audi Việt Nam, hơn 210.000 lượt xem phát sóng trực tiếp (live stream) và video, đó là những gì Audi Việt Nam vừa công bố sau sự kiện Audi Progressive 2016 vừa mới kết thúc cách đây chưa lâu.

Triển lãm Audi Progressive 2016 lần đầu tiên được Audi Việt Nam tổ chức đã kết thúc ngày 12/6 vừa qua. 16 khung giờ biểu diễn trong 4 ngày với tất cả các mẫu xe Audi tân tiến tại Việt nam đã diễn ra đầy ấn tượng dành cho khách tham quan. Điểm nhấn của sự thăng hoa chính là màn ra mắt Audi A4 hoàn toàn mới và mẫu xe đạt giải “2016 World Performance Car“ – Audi R8 Coupe.

Ông Laurent Genet – Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng trước sự quan tâm của đại chúng và truyền thông tới sự kiện Audi Progressive diễn ra tại Hà Nội. Nhân dịp ngày Báo chí Việt Nam 21-6 đang tới gần, chúng tôi muốn dành lời cảm ơn đặc biệt tới gần 100 nhà báo đã tới tham dự buổi họp báo ra mắt Audi A4”

Các show diễn đều có sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu Audi

Các show diễn đều có sự góp mặt của các đại sứ thương hiệu Audi

Bên cạnh đó, các đại sứ thương hiệu Audi đã cống hiến cho sự thành công của sự kiện đặc biệt là các màn biểu diễn của nghệ sĩ múa Linh Nga cùng các ca sĩ Thủy Tiên, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn.

Khán giả cũng được đắm chìm trong không gian âm nhạc của nghệ sĩ violin tài năng Phạm Mai Anh, ca sĩ Cường Seven, nhóm nhạc ST319 và màn trình diễn thời trang tuyệt vời của dàn người mẫu xinh đẹp.

Tất cả các đơn vị đồng hành đã cùng thể hiện ý tưởng “Progressive” (Thăng hoa) với Audi trong suốt quá trình trước, trong và sau sự kiện. Trên sân khấu, Ducati Việt nam cống hiến những màn trình diễn đầy ấn tượng. Ngoài trời với các mẫu xe Scrambler 800cc, Scrambler Sixty2, Monster 821 and Multistrada 1200, Ducati cũng đem đến cho hơn 200 lượt khách hàng những trải nghiệm lái thử xe thú vị.

Sự kiện Audi Progressive nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách tham quan

Sự kiện Audi Progressive nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách tham quan

Thương hiệu Samsung mang tới công nghệ kính thực tế ảo VR để trải nghiệm Audi A4 hoàn toàn mới. Rimowa trưng bày mẫu vali được áp dụng công nghệ tích hợp kỹ thuật số mới nhất. Nghệ thuật được thăng hoa với không gian nghệ thuật đương đại của nghệ sĩ Lê Thanh Tùng (Tùng Crazy Monkey)…

“Sự kiện Audi Progressive đã mở ra một sự thành công về mặt thương mại cho Audi Việt Nam với 38 xe được bán ra và trong đó mẫu Audi A4 hoàn toàn mới được đánh giá cao“, ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam kết luận.

Audi A4 thế hệ mới là tâm điểm của triển lãm Audi Progressive lần này

Audi A4 thế hệ mới là tâm điểm của triển lãm Audi Progressive lần này

Cũng trong những ngày này, sự thăng hoa cũng Audi sẽ được tiếp tục với giải đua LeMans 24h chính thức bắt đầu từ ngày 18/6 lúc 20:00 giờ Việt Nam. Hai chiếc xe thể thao Audi hybrid sẽ khởi hành cuộc đua ở hàng thứ 3 của vạch xuất phát.

Audi bắt đầu tham gia giải Le Mans từ năm 1999 và đã trở thành thương hiệu được đứng lên bục nhận giải nhiều nhất dành cho nhà vô dịch với tổng cộng 32 lần – một kỷ lục ấn tượng.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

can i purchase amoxicillin online: amoxicillin in india - can i

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

prednisone 21 pack: prednisone prices - prednisone buying

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://atomprof-hotel.ru/2024/05/03/Онлайн-решения-по-физике-ваш-личный-репетитор