07:21 - 13/06/2016 (GMT+7)

Audi Progressive 2016: Audi R8 V10 Plus: Tâm điểm của sự ấn tượng

Dù có sự xuất hiện của chiếc A4 hoàn toàn mới nhưng điểm nhấn thu hút được nhiều sự quan tâm nhất tại sự kiện Audi Progressive lần này lại là siêu xe thể thao Audi R8 V10 Plus mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

Vào tháng 3 vừa qua, mẫu xe Audi R8 Coupé đã được vinh danh là Xe hiệu suất cao của năm trong chuỗi các giải thưởng Xe của năm tại Triển lãm danh tiếng New York và tại Audi Progressive 2016 diễn ra tại Hà Nội, khách tham quan hoàn toàn có thể tận mắt chiêm ngưỡng hay thậm chí cảm nhận chiếc xe danh giá này.

Audi R8 V10 Plus cùng dàn đại sứ thương hiệu của Audi

Audi R8 V10 Plus cùng dàn đại sứ thương hiệu của Audi

“Với thiết kế khác biệt, các chế độ lái năng động và khả năng bám đường, mẫu xe R8 là một trong số đại diện mạnh mẽ nhất của thương hiệu bốn vòng tròn và là mẫu xe dẫn đầu trong phân khúc xe thể thao của Audi. Thế hệ đầu tiên của R8 thành công đã khẳng định vị trí của Audi trong phân khúc xe thể thao cao cấp và đánh dấu một tầm cao mới. Phiên bản R8 mới sẽ tiếp tục câu chuyện này và sẽ đẩy mạnh chiến lược tăng trưởng dòng xe thể thao Audi, đây là lĩnh vực chúng tôi còn đang học hỏi tại Việt Nam“, ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết.

Audi R8 Coupé có hiệu suất vận hành lớn hơn bất kỳ mẫu xe nào trong chuỗi sản phẩm của Audi. Động cơ V10 được đặt giữa xe cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro được phát triển hoàn toàn mới giúp mang đến sức vận hành đáng kinh ngạc với công suất 610 mã lực (tương đương 449 kW), chỉ mất 3,2 giây tăng tốc từ 0 tới 100 km/h và đạt vận tốc cực đại 330km/h.

Động cơ V10 lắp sau mạnh mẽ

Động cơ V10 lắp sau mạnh mẽ

Động cơ với dải vòng tua cao, cấu trúc siêu nhẹ và hệ thống treo cực kỳ năng động với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro kết hợp với vec-tơ mô-men xoắn linh động – tất cả biến chiếc R8 Coupé trở thành một siêu xe thực sự.

Những đặc tính của Audi R8 đúc rút từ nhiều kinh nghiệm sau những chiến thắng giành được trong các cuộc đua xe: các nguyên mẫu thể thao đã 13 lần chiến thắng tại giải đua 24h của Le Mans kể từ năm 2000, và dòng R8 LMS giành 7 lần trong tổng số các chiến thẳng tại giải Le Mans kể từ năm 2009.

Nội thất đầy chất nam tính, thể thao

Nội thất đầy chất nam tính, thể thao

“Chúng tôi dành cơ hội cho những người hâm mộ Audi ở miền Nam có thể chiêm ngưỡng chiếc xe trước bởi thành phố này cũng chính là khởi đầu của Audi tại Việt Nam“, ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết.

Ngoài ra tại sự kiện lần này, ông Trung còn hé lộ khả năng bán R8 tại Việt Nam. Theo đó, sự kiện lần này cũng sẽ một phần giúp hãng nắm vững hơn thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam để từ đó quyết định có nhập R8 về hay không. Hiện tại giá bán Audi R8 V10 Plus tại Australia – thị trường mới nhất chào đón mẫu xe này – là khoảng 355.000 USD.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

[url=http://happyfamilystorerx.online/]usa pharmacy online[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

canada drugs online: canada rx pharmacy world - canadian pharmacy drugs

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

canadian pharmacy meds reviews: canadian pharmacy 365 - canadian pharmacy