06:48 - 28/04/2015 (GMT+7)

Audi đồng hành cùng siêu phẩm The Avengers – Đế chế Ultron

Đồng hành cùng siêu phẩm The Avengers – Đế chế Ultron chính là các siêu xe của Audi. Nổi bật phải kể đến những cái tên như Audi R8 V10 Plus Coupe, Audi TTS coupe và Audi A3 Cabriolet.

The Avengers (Biệt đội báo thù) được xem là một trong những siêu phẩm bom tấn được mong đợi rất nhiều trong năm 2015. Ngay từ phần đầu tiên ra mắt, The Avengers đã gặt hái rất nhiều thành công. Ở phần 2, The Avengers – Đế chế Ultron tiếp tục cộng tác với những siêu xe Audi để phô diễn ra thế giới những công nghệ  hàng đầu cũng như thiết kế đẳng cấp của Audi.

Siêu anh hùng gắn liền với các siêu xe. Hãng phim Marvel đã khéo léo đưa những siêu xe từ Đức này đồng hành cùng các siêu anh hùng trong cuộc chiến chống lại đế chế Ultron đen tối.

Siêu anh hùng gắn liền với các siêu xe

Siêu anh hùng gắn liền với các siêu xe

Audi R8 V10 Coupe là chiếc xe thể thao thực thụ với động cơ nhẹ mang sức mạnh tuyệt vời và phong cách khác biệt. Chính ví thế, không ai có thể hợp hơn ngoài Iron Man. Bên cạnh đó, chiếc TTS Coupe được xem là biểu tượng về thiết kế cùng với công nghệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro® nổi tiếng của Audi. Audi A3 Cabriolet lại mang phong cách thiết kế mới rất phong cách và tinh tế.

The Avengers – Đế chế Ultron cùng Audi hứa hẹn một lần nữa sẽ cùng tạo nên thành công lớn cho hãng phim Marvel.

Một số hình ảnh tại buổi công chiếu phim The Avengers – Đế chế Ultron tại TP HCM

Ca-sĩ-Noo-Phước-Thịnh-(1) dads dasffg Hoa-hậu-Đặng-Thu-Thảo Hoa-Hậu-VN-2012-Đặng-Thu-Thảo Hot-girl-Diệp-Bảo-Ngọc-(1) Untitled-1

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://prednisoned.online/# prednisone 2.5 tablet

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

gabapentin 300: neurontin 400mg - neurontin cost australia

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

neurontin generic south africa: how to get neurontin - neurontin brand