20:47 - 6/11/2022 (GMT+7)

Aston Martin DBX 707: Siêu SUV quý tộc giá từ 21,8 tỷ đồng

Sở hữu khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0L cho công suất cực đại đạt 707 PS cùng nhiều trang bị thứ thiệt dành cho xe đua thể thao hiệu suất cao, Aston Martin DBX707 chính thức ra mắt khách hàng hạng sang Việt với giá bán khởi điểm từ 21,799 tỷ đồng.

Vào tối ngày 5-11 vừa qua tại Tp.HCM, CT- Wearnes Vietnam – Nhà nhập khẩp và phân phối chính thức các dòng xe siêu sang Anh Quốc Aston Martin tại thị trường Việt Nam – đã chính thức giới thiệu một trong những mẫu SUV sang trọng và mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay – DBX707.

DBX 707 2

Aston Martin DBX707 sở hữu kích thước dài x rộng x cao là: 5,039 x 2,220 x 1,680 mm, chiều dài cơ sở đạt 3,060 mm. DBX707 được kế thừa và phát triển dựa trên khung gầm và phong cách thể thao của DBX V8, đồng thời mang đậm dấu ấn DNA thanh lịch của Aston Martin.

Phía trước với lưới tản nhiệt đặc trưng của Aston Martin với 6 nan nằm ngang, lớn hơn 27% so với DBX V8 gia tăng đáng kể luồng không khí làm mát cho động cơ hiệu suất cao. Tổng thể cụm đèn pha vẫn như thường thấy nhưng đèn chiếu sáng ban ngày (Daytime Running Light) và đèn xi-nhan đã được thiết kế lại và sắp xếp theo phương nằm ngang.

DBX 707 8

DBX 707 7

Ốp cửa được mạ chrome satin tối màu trong khi khe hút gió trên nắp ca-pô, kết hợp với lưới tản nhiệt được sơn màu đen. Trong khi phần phía sau của xe cực kỳ cuốn hút, có chút dữ tợn và đậm chất thể thao nhờ thiết kế kiểu vuốt cao. 

Một cánh hướng gió mới (Spoiler) kết hợp bộ khuếch tán (Diffuser) kép mở rộng. Bốn ống xả đường kính lớn đã được tinh chỉnh cho ra âm thanh uy lực. Các tay nắm cửa được thiết kế ẩn bên trong.

DBX 707 4

Mâm kim cương kích thước lớn lên đến 22-inch tiêu chuẩn hoặc mở rộng tuỳ chọn lên đến 23 inch, đi kèm bộ phanh gốm carbon, đường kính 420mm phía trước và 390mm phía sau đi kèm kẹp phanh 6 pít-tông.

Nội thất với ghế lái thể thao (Sport Seats) có chế độ chỉnh điện 16 hướng, cùng với hệ thống sưởi ở cả trước và sau. Hãng cũng cung cấp sẵn ba tùy chọn về phong cách nội thất gồm Accelerate (tiêu chuẩn) với chất liệu pha trộn giữa da và Alcantara®, trong khi Inspire – Comfort và Inspire Sport (tùy chọn) chất liệu da Semi-Aniline với 38 màu sắc khác nhau để cá nhân hoá.

DBX 707 9

DBX 707 12

Ốp trang trí Piano Black veneer được trang bị tiêu chuẩn, và lớp hoàn thiện bằng sợi Carbon hoặc ốp bronze metal có sẵn dưới dạng tùy chọn. DBX707 sở hữu lẫy chuyển số sau vô lăng phủ chrome tối tiêu chuẩn hoặc Chrome sáng và sợi carbon là tuỳ chọn. 

Phía trên taplo là các nút khởi động động cơ và các số điện tử dạng nút bấm. Bảng điều khiển trung tâm đặt ở vị trí thấp, được hoàn thiện bằng carbon sợi bóng cao cấp. Bộ điều khiển thông tin giải trí và bàn điều khiển cảm ứng được mạ chrome sáng.

DBX 707 10

Bên cạnh đó, các nút bấm chuyên dụng cho chế độ hệ thống treo, ESP, chế độ lựa chọn hộp số được giữ thủ công như một chiếc xe thể thao, cùng với công tắc xả chủ động, giúp mở các van của hệ thống ống xả thể thao mà không cần phải bật chế độ lái Sport.

DBX707 sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L của DBX707 được trang bị thêm bộ tăng áp cùng hộp số tự động ‘ly hợp ướt’ 9 cấp, cho phép nâng công suất khối động cơ lên đến 707 PS (697 HP) và mô-men xoắn 900Nm. Nhờ đó, khả năng tăng tốc của xe từ 0-100km/h chỉ trong 3,3 giây, tốc độ tối đa đạt 310 km/h. DBX707 được trang bị năm chế độ lái bao gồm: Terrain, GT, SportSport+Individual.

DBX 707 13

DBX707 cũng được trang bị bộ vi sai cầu sau hạn chế trượt điện tử (e-diff) phiên bản mới giúp xử lý mô-men xoắn cao hoàn toàn tự động, tăng cường phản ứng khi sang số đảm bảo DBX707 có sự ổn định khi vào cua, gia tăng cảm giác lái phấn khích. 

Hơn nữa, Aston Martin thực hiện một số cải tiến đối với các chế độ lái Dynamic Drive với tính năng “Race Start” được trang bị tiêu chuẩn trong hai chế độ Sport và Sport+, giúp tăng tốc tối đa và củng cố hiệu suất. Những điều chỉnh mới với hệ dẫn động bốn bánh (ADW) giúp hệ thống lái và hệ thống ESP hài hòa và kiểm soát chính xác hơn cũng như trải nghiệm lái thể thao.

DBX 707 1

DBX 707

Hai mẫu DBX707 đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 màu sơn ngoại thất là Q Satin Jet Black và Q Satin Aluminite Silver. Aston Martin DBX707 hiện có mức giá bán từ 21,799 tỷ đồng. Khách hàng có thể lựa chọn các tùy chọn (Option) và màu sơn theo ý thích.

Các chủ nhân của DBX707 sẽ nhận được chế độ hậu mãi, chăm sóc dịch vụ, chính sách bảo hành chính hãng 3 năm không giới hạn Km và dịch vụ hỗ trợ trên đường Roadside Assistance (RSA) từ đối tác Allianz Partners.

 

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

mexican online pharmacies prescription drugs: buying prescription drugs in mexico -

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

mexico drug stores pharmacies: mexican pharmaceuticals online - buying from online