09:20 - 23/11/2015 (GMT+7)

Soi sportbike giá rẻ Kengo R250

Đây là chiếc PKL giá rẻ thuộc phân khúc nhỏ mang động cơ 255cc. Xe được phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá khá mềm là khoảng 62 triệu đồng.

Xe sở hữu kiểu dáng của một chiếc sportbike nhưng vóc dáng ngồi lại theo hướng sport-city. Đường nét thiết kế trên xe được trau chuốt cũng khá sắc sảo. Phần đầu đèn pha làm ta liên tưởng đến chiếc Suzuki Gixxer, xe được trang bị 2 bóng halogen và 1 bóng bi-xenon chính giữa rất hiện đại. Kính chắn gió cao tăng thêm phần khí động học. Đèn sau dạng LED hiện đại. Kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao lần lượt là 2.030 x 720 x 1.120 (mm). Chiều cao yên 780mm.

Kengo R250 có thiết kế tương đối sắc sảo và bắt mắt

Kengo R250 có thiết kế tương đối sắc sảo và bắt mắt

Do mang âm hưởng của chiếc sport-city nên tay lái được thiết kế cao mang đến tư thế ngồi thoải mái hơn. Bình xăng được gò cao cơ bắp có dung tích 16l. Bên hông xe được trang bị đèn sương mù và LED ban ngày. Bảng đồng hồ của xe là sự kết hợp giữa dạng analog và màn hình điện tử đơn sắc. Giảm xóc trước của xe được trang bị dạng hành trình ngược và phía sau dạng lò xo đơn.

Kengo R250 trang bị động cơ xy-lanh đơn có dung tích 255 cc, làm mát bằng gió và dung dịch. Động cơ sản sinh sản sinh 16kw (21 hp) tại khoảng vòng tua máy 8.000rpm, mô-men xoắn cực đại 17 Nm ở 6.000rpm. Giá bán xe tại Việt Nam khoảng 62 triệu đồng. Mức giá khá mềm dành cho các biker tìm kiếm một chiếc PKL giá rẻ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://amoxila.pro/# generic for amoxicillin

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ресурс GAMETORRENT.NET позволяет найти все самое необходимое для погружения в увлекательный

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://ttps//lovely-professional.ru вы сможете приобрести качественные материалы, которые используются для