09:25 - 21/04/2017 (GMT+7)

Ảnh chi tiết Kawasaki Vulcan S bản Cafe đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây Kawasaki Việt Nam đã chính thức đưa phiên bản Cafe của chiếc Vulcan S về thị trường Việt Nam và đây là chiếc đầu tiên. Vulcan S Cafe có giá bán ở mức 249.000.000 VNĐ.

Kawasaki Vulcan S Cafe được trình làng lần đầu tiên vào cuối năm 2015, chiếc xe sở hữu một số chi tiết thay đổi ở ngoại hình nhằm tăng sức hút với đối tượng yêu thích dòng cruiser cổ điển. Phiên bản Cafe của Vulcan S có giá bán cao hơn 10.000.000 VNĐ so với phiên bản tiêu chuẩn.

Đầu đèn khá nổi bật với kính chắn gió

Đầu đèn khá nổi bật với kính chắn gió

Sự khác biệt nổi bật nhất và cũng ấn tượng nhất chính là kính chắn phía trước xe. Kính được đặt cao nằm ngay phía trên đèn pha, khá đặc trưng khi nhắc đến những chiếc xe có phong cách cổ điển. Được biết tại thị trường Việt Nam, Kawasaki Vulcan S Cafe chỉ được nhập về phiên bản màu trắng phối xanh lá cây. Hai màu này làm chiếc xe nổi bật hơn trên nền màu đen của các chi tiết kim loại. Bên cạnh đó, viền mâm và giảm xóc sau đơn được sơn màu xanh lá đặc trưng.

Xe vẫn sỡ hữu động cơ DOHC, 2 xy-lanh thẳng hàng có dung tích 649cc làm mát bằng dung dịch. Cùng với hộp số 6 cấp, động cơ sản sinh công suất lên đến 60hp tại 7.500rpm, mô-men xoắn cực đại 63Nm tại 6.600rpm. Trọng lượng xe đạt 228kg và dung tích bình xăng 14 lít. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được tích hợp vào đĩa trước 2 piston đường kính 300 mm và đĩa sau 1 piston đường kính 250 mm. Một tính năng mới góp mặt trên phiên bản Cafe là đồng hồ có hiển thị cấp số.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy zithromax online with mastercard: zithromax canadian pharmacy - buy zithromax

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Aquí está el texto con la estructura de spintax que propone

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy prednisone with paypal canada: apo prednisone - how to purchase

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

doxycycline hydrochloride 100mg: 100mg doxycycline - odering doxycycline