09:29 - 10/01/2015 (GMT+7)

Akrapovic giới thiệu loạt ống xả độ cho Harley-Davidson

Nhiều người cho rằng các mẫu xe của Harley-Davidson không cần phải độ ống xả vì âm thanh đã quá ấn tượng, nhưng nhiều họ sẽ phải nghĩ lại vì Akrapovic đã giới thiệu rất nhiều gói độ dành cho các model của hãng xe Mỹ.

Việc hãng độ pô nổi tiếng đến từ Slovenia chính thức hỗ trợ các dòng Harley cũng không phải là điều gì đó quá bất ngờ. Harley-Davidson là thương hiệu nổi bật nhất trong làng cruiser và là cái tên đại diện cho nền công nghiệp mô tô Mỹ.

Bạn thử tưởng tượng, số lượng người đang sở hữu những chiếc môtô của Harley là rất lớn, điều này sẽ đồng nghĩa với việc sản phẩm của Akrapovic tiếp cận được tới nhiều khách hàng hơn.

Akrapovic giới thiệu loạt ống xả độ cho Harley-Davidson

Akrapovic giới thiệu loạt ống xả độ cho Harley-Davidson

Theo đại diện Akarapovic tuyên bố, “Ống xả của họ được chế tác đặc biệt để chỉ tăng cường âm thanh đầy uy lực của các cỗ máy V-Twin Harley danh tiếng chứ không làm thay đổi tính chất của nó”. Điều đó cho thấy hãng đã nghiên cứu rất kỹ động cơ của Harley-Davidson.

Chưa hết, Akrapovic cũng cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi các ống xả độ dành cho Harley-Davidson có thể được tùy biến để cho ra thứ âm thanh mà người mua mong muốn. Bạn muốn tiếng nổ “thuần Harley” hay tiếng gầm đặc trưng của Akrapovic, hãng đều có thể đáp ứng được.

0s60qs5x

Mẫu Harley Sportster còn nhận được hệ thống van xả đặc biệt có tác dụng chia luồng khí xả thành 2 luồng riêng biệt, qua đó nâng cao hiệu năng của xe nhưng vẫn giữ được âm thanh thuần Harley-Davidson. Hệ thống van này được điều khiển bằng công tắc riêng biệt.

Các ống xả độ dành cho Harley của Akrapovic sẽ có 2 màu đen đen và chrome. Hiện Akrapovic chỉ đang hỗ trợ các dòng Harley-Davidson Sportster, Softail và Dyna 2014 với giá từ 1.845 USD.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://pharmindia.online/# Online medicine order

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

online pharmacy that does not require a prescription: canada mail order

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

canadian pharmacy review: canada pharmacy online legit - canadian online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

pills no prescription: online prescription canada - pharmacy no prescription required